Vừa qua, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk đã Quyết định công nhận 222 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc 6 đơn vị hành chính cấp huyện (gồm TP. Buôn Ma Thuột và các huyện Buôn Đôn, Krông Năng, Krông Buk, CưM’gar, M’Đrắk) đạt danh hiệu "Cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa” 5 năm (2017 - 2021) và VKSND huyện Cư Mgar vinh dự là một trong 222 Cơ quan được công nhận. 

leftcenterrightdel
 Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk công nhận VKSND huyện Cư Mgar đạt chuẩn văn hóa.

Cùng với việc luôn thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của Ngành tại địa phương, trong những năm qua, BCH Công đoàn VKSND huyện Cư Mgar và tập thể Lãnh đạo đơn vị đã thường xuyên chỉ đạo, vận động công chức, người lao động trong đơn vị xây dựng môi trường cơ quan văn minh, tiến bộ, không chỉ trong văn hóa giao tiếp, ứng xử mà còn là văn hóa văn minh nơi công sở, đồng thời tích cực trồng cây và vệ sinh khuôn viên, tạo môi trường làm việc xanh, sạch, đẹp.

Thủ trưởng đơn vị đã luôn gương mẫu đi đầu trong thực hiện văn hóa công sở, thường xuyên quán triệt đến toàn thể công chức và người lao động thực hiện nghiêm những nội dung của văn hóa công vụ; đưa những nội dung của văn hóa công vụ vào các buổi sinh hoạt chuyên đề, nghiên cứu bổ sung những nội dung của văn hóa công vụ vào quy chế làm việc của đơn vị...Tổ chức biểu dương kịp thời các cá nhân thực hiện tốt phong trào thi đua này.

leftcenterrightdel
Hình ảnh tập thể VKSND huyện Cư Mgar họp giao ban định kỳ.

Bên cạnh đó, lãnh đạo, công chức trong đơn vị tiếp tục nêu cao tinh thần học tập, tích cực trao dồi kỹ năng trong công tác chuyên môn nghiệp vụ, nỗ lực nắm vững và áp dụng thực hiện đúng các quy định của pháp luật, quy định, quy chế nghiệp vụ trong lĩnh vực được phân công và cùng đoàn kết, nhất trí - đồng lòng, không ngừng nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đây là thành tích đáng khích lệ cho những nỗ lực, cố gắng trong những năm qua của tập thể VKSND huyện Cư Mgar, cũng là động lực to lớn để đơn vị tiếp tục thực hiện tốt Phong trào thi đua “Cán bộ, công chức thi đua thực hiện văn hóa công sở” giai đoạn 2019 - 2025./.

Thu Thủy - Hải Âu