leftcenterrightdel
Đoàn viên VKNSD huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre tham gia vận chuyển gạo và nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân 

Theo đó nhằm hỗ trợ hộ gia đình, người lao động mất việc làm do phải thực hiện giãn cách xã hội, Chi đoàn đã vận động mạnh thường quân hỗ trợ gạo và thực phẩm thiết yếu, đồng thời tham gia vận chuyển 5 tấn gạo và hàng ngàn phần quà đến trao tận tay bà con trên toàn huyện.

Để phòng chống dịch hiệu quả, đoàn viên Chi đoàn liên cơ quan Viện Kiểm sát - Tòa án - Thanh tra huyện Bình Đại còn kêu gọi người thân và gia đình, người dân chấp hành nghiêm các biện pháp “5K”, thực hiện nghiêm Chỉ thị 16/CT của Thủ tướng Chính phủ, cũng như tham gia đóng góp quỹ vắc-xin phòng COVID-19 và hỗ trợ thực phẩm, trang thiết bị y tế cho các chốt kiểm soát chống dịch trên địa bàn huyện.

Khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, mọi người được ở yên trong nhà cùng gia đình, người thân, thì đâu đó chúng ta bắt gặp những hình ảnh đẹp khi thấp thoáng chiếc áo xanh của lực lượng Thanh niên tình nguyện huyện Bình Đại, rong rủi trên những tuyến đường xóm ấp, ngõ hẻm, khu phố, mang từng bao gạo, bó rau, gói mì, củ khoai,… đến tận tay người dân gặp hoàn cảnh khó khăn.

Với tinh thần tình nguyện, đoàn viên Chi đoàn VKSND huyện Bình Đại đã và đang cống hiến bằng nhiệt quyết, bằng mồ hôi, bằng cả tấm lòng và trái tim của tuổi trẻ. Những nỗ lực ấy tuy không phải quá lớn lao, nhưng cũng đã góp phần quan trọng giúp huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre sớm khôi phục vùng xanh, trở về trạng thái bình thường mới.

Khắc Phiên - Việt An