Cùng tham dự hội nghị có các đồng chí là lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Viện cấp cao 3; Kiểm sát viên, công chức làm công tác tổng hợp tại các Viện nghiệp vụ và các Phòng thuộc Văn phòng. Hội nghị được tiến hành thông qua phần mềm hỗ trợ họp trực tuyến Zoom Cloud Meeting, kết nối từ điểm cầu chính là trụ sở Viện cấp cao 3 đến các điểm cầu là nơi ở, nơi làm việc của các đồng chí dự Hội nghị.

leftcenterrightdel
Đồng chí Huỳnh Thị Ngọc Hoa, Chánh Văn phòng Viện cấp cao 3 dự và chủ trì hội nghị. 

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Huỳnh Thị Ngọc Hoa, Chánh Văn phòng Viện cấp cao 3 đã nêu rõ mục đích, yêu cầu của hội nghị và nhấn mạnh  tầm quan trọng của một số khâu trong công tác văn phòng, trong đó công tác sử dụng, khai thác phần mềm quản lý đơn, án của đơn vị có vai trò quan trọng, phục vụ một cách thiết thực, hiệu quả trong việc hỗ trợ hoạt động quản lý, chỉ đạo, điều hành của đơn vị, qua đó giúp công tác thống kê, tổng hợp của đơn bị đảm bảo được nhanh chóng, chính xác.

Đồng chí đề nghị các đồng chí đại biểu tham dự hội nghị nêu cao tinh thần trách nhiệm, nghiên cứu và đóng góp ý kiến trao đổi, đề xuất tại hội nghị nhằm góp phần tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, để nâng cấp cải tiến cho phần mềm để phần mềm ngày càng phát huy hiệu quả.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh hội nghị trực tuyến.

Tại hội nghị, các đồng chí tham dự được nghe đồng chí Đinh Thanh Bình, Phó Trưởng phòng Tham mưu tổng hợp, Thống kê và Công nghệ thông tin thuộc Văn phòng Viện cấp cao 3 giới thiệu, phổ biến, quán triệt các các quy chế, quy định về thể thức văn bản và kỹ năng soạn thảo văn bản bằng phần mềm Microsoft Word. Đồng thời, hướng dẫn các đồng chí tham dự hội nghị sử dụng, khai thác hệ thống phần mềm quản lý đơn, án của Viện cấp cao 3.

Sau khi nghe đồng chí Đinh Thanh Bình hướng dẫn, các đồng chí lãnh đạo Văn Phòng, Viện nghiệp vụ và Kiểm sát viên, công chức làm công tác tổng hợp tại các đơn vị trực thuộc đã có nhiều ý kiến phát biểu những khó khăn, vướng mắc trong quá trình khai thác phần mềm và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cấp hệ thống phần mềm, để phần mềm ngày càng hoàn thiện, đáp ứng tốt yêu cầu về khai thác, quản lý và chỉ đạo điều hành của đơn vị...

Phi Sơn