leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Đình Trung – Viện trưởng Viện cấp cao 3 phát biểu chào mừng nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Hoạt động diễn ra đúng vào Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, với ý nghĩa nhằm ôn lại lịch sử Hội LHPN và Phụ nữ Việt Nam, khẳng định vị trí, vai trò và những đóng góp quan trọng của tổ chức Hội và phụ nữ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; khuyến khích cán bộ, hội viên thi đua học tập, rèn luyện, kỹ cương sáng tạo trong công tác cũng như xây dựng gia đình hạnh phúc; tạo sân chơi, giải trí lành mạnh, bổ ích; tăng cường tinh thần đoàn kết trong đơn vị và ngành. Từ đó tạo bầu không khí phấn khởi, động viên chị em phụ nữ, người lao động thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh buổi họp mặt.

Với sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo VKSND cấp cao tại TP HCM, sự chia sẻ, đồng hành của tổ chức Công đoàn cơ sở Viện, buổi họp mặt đã diễn ra trang trọng, ấm cúng, tạo động lực tươi mới cho chị em trong công tác cũng như thiên chức với gia đình, nâng cao trách nhiệm, ý chí phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Cao Minh Trí - Chủ tịch công đoàn phát biểu chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Sau phần họp mặt truyền thống là chương trình hội thi văn nghệ, thể thao giữa 3 đơn vị. Ban tổ chức đã đặt yêu cầu và chuẩn bị kỹ lưỡng để các tiết mục, bộ môn diễn ra hấp dẫn, gay cấn, đạt thẩm mỹ và kỹ năng thi đấu, trình diễn. Thành công ngoài mong đợi khi các đơn vị đã chỉnh chu mang tới chương trình những màn thi chất lượng, cống hiến cho người xem nhiều chất giọng ngọt ngào, đường bóng mượt mà và nước cờ trí tuệ.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Trần Thị Tám – Phó viện trưởng TP Cần Thơ phát biểu chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Chung cuộc, VKSND tỉnh Trà Vinh đoạt giải nhất về văn nghệ, VKSND thành phố Cần Thơ giành giải cờ tướng. Riêng bộ môn bóng bàn, giải nhất nữ thuộc về VKSND Cần Thơ và nam thuộc về VKSND cấp cao tại TP HCM.

 Một số hình ảnh vui tươi, sôi nổi diễn ra tại hội thi:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Hoàng Ân