Tham dự Tọa đàm gồm có các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, Kiểm sát viên ngành Kiểm sát quân sự Quân khu 4; nguyên là lãnh đạo, cán bộ, Kiểm sát viên ngành kiểm sát qua các thời kỳ và các sinh viên Khoa Luật - Trường Đại học Vinh.

leftcenterrightdel
Đồng chí Đại tá Trần Đức Thuận, Viện trưởng Viện kiểm sát quân sự Quân khu 4 phát biểu khai mạc tọa đàm 

Phát biểu khai mạc tọa đàm, đồng chí Đại tá Trần Đức Thuận - Viện trưởng Viện kiểm sát quân sự Quân khu 4 ôn lại chặng đường 58 năm ngành Kiểm sát Quân sự.

Biểu dương những kết quả mà đơn vị đạt được trong thời gian qua, Đại tá Thuận mong muốn trong thời gian tới đơn vị cần tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ, đảm bảo thực hiện tốt chức năng thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, quyết tâm trong xử lý các vụ việc, vụ án, đảm bảo đúng người, đúng tội, đúng pháp luật, không để oan sai, bỏ lọt tội phạm.

Tiếp tục xây dựng đội ngũ cán bộ, Kiểm sát viên “Vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật, công tâm và bản lĩnh, kỷ cương và trách nhiệm” đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tại buổi Tọa đàm các thế hệ cán bộ, Kiểm sát viên đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm công tác, làm việc và học tập ở mỗi vị trí khác nhau; các bài học thông qua những câu chuyện, kỷ niệm sâu sắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn đóng quân.

leftcenterrightdel
Đại điện thế hệ trẻ ngành KSQS Quân khu 4 phát biểu tọa đàm 

Tọa đàm truyền thống nhân dịp kỷ niệm 58 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát quân sự được tổ chức là dịp để các thế hệ cán bộ trong toàn ngành Kiểm sát quân sự Quân khu 4 giao lưu, ôn lại truyền thống vẻ vang và những thành tích của Ngành đã đạt được sau 58 năm xây dựng và phát triển.

Bên cạnh đó, tọa đàm cũng là dịp để giáo dục truyền thống yêu nước cách mạng, tri ân các thế hệ cán bộ lão thành đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển của ngành, đồng thời đây là dịp để tuyên truyền về ngày truyền thống ngành Kiểm sát quân sự đối với thế hệ trẻ. 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Các đại biểu dự buổi tọa đàm 

 

 

Phan Hồng Quang