Chào mừng kỷ niệm 63 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân, VKSND tỉnh Phú Yên đã tổ chức Hội thao ngành Kiểm sát địa phương.

Đây là hoạt động truyền thống nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong toàn ngành Kiểm sát tỉnh Phú Yên; tạo phong trào thi đua rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe, thể lực của công chức, người lao động VKSND cấp tỉnh và huyện, góp phần đào tạo, bồi dưỡng con người phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần, thực hiện hiệu quả mục tiêu “khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Đồng thời, cũng là dịp để công chức, người lao động VKSND hai cấp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, phối hợp, giúp đỡ nhau, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

leftcenterrightdel
 Thi đấu bóng chuyền tại Hội thao ngành Kiểm sát tỉnh Phú Yên. Ảnh: VKSPY.

Hội thao diễn ra trong 2 ngày 25 - 26/7, với sự tham gia của 111 vận động viên của 2 cụm, 2 khối thi đua đến từ 7 Phòng và 9 VKSND huyện, thị xã, thành phố.

Các vận động viên tranh tài ở 9 nội dung thi đấu với 5 bộ môn gồm: Bóng chuyền nam, cầu lông, bóng bàn, kéo co nam nữ phối hợp,...

Với tinh thần đoàn kết, trung thực và cao thượng, các vận động viên đã thi đấu hết mình, chấp hành đúng Điều lệ giải, cống hiến những trận đấu hấp dẫn, những cuộc so tài nảy lửa, quyết liệt, đầy kịch tính. Các trận đấu đã diễn ra trong bầu không khí rất sôi động nhờ sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình, “cháy hết mình” của đội ngũ cổ động viên có mặt trên khán đài. Đó là những tình cảm, là nguồn động lực to lớn dành cho các vận động viên để mang lại những trận đấu đẹp mắt, hấp dẫn nhất.

leftcenterrightdel
  Thi đấu môn bóng bàn tại Hội thao ngành Kiểm sát tỉnh Phú Yên. Ảnh: VKSPY.

Trước đó, ngày 22/7, tại thành phố Hội An, VKSND tỉnh Quảng Nam và VKSND thành phố Đà Nẵng phối hợp với VKSND thành phố Hội An tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 63 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Hoài Nam - Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam gửi lời tri ân, cảm ơn những đóng góp tích cực của các thế hệ cán bộ lãnh đạo hưu trí cho hoạt động của 2 cơ quan VKSND Quảng Nam và Đà Nẵng nói riêng và ngành Kiểm sát nhân dân nói chung, mong muốn thời gian tới các đồng chí lãnh đạo hưu trí tiếp tục có những đóng góp tích cực, thiết thực vì sự phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân, giúp cho các cán bộ, công chức đang công tác tiếp tục kế thừa, phát huy những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ trước, tích cực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao cho Ngành.

N Liêm, Q Vũ, O Kiều, N Bích, NH