Đồng chí Hoàng Minh Thành, Phó Chánh Văn phòng VKSND tối cao dự và chủ trì Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có đại diện Cục 2, VKSND tối cao và công chức, viên chức làm công tác văn thư trong toàn Ngành cùng các báo cáo viên của Tập đoàn VNPT. 

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh Hội nghị.

Hội nghị được tổ chức trực tiếp tại Hội trường tầng 3, trụ sở VKSND tối cao và kết nối trực tuyến với điểm cầu Đại diện Văn phòng VKSND tối cao tại TP Hồ Chí Minh; VKSND cấp cao 2, 3 và VKSND cấp tỉnh.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Minh Thành, Phó Chánh Văn phòng VKSND tối cao cho biết, thời gian qua, việc chuyển đổi số trong ngành KSND được đẩy mạnh nhằm hướng đến mục tiêu 100% văn bản, tài liệu (trừ văn bản mật theo quy định của pháp luật và của Ngành), trao đổi thông tin được thực hiện trên phần mềm hệ thống.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Hoàng Minh Thành, Phó Chánh Văn phòng VKSND tối cao phát biểu tại Hội nghị.

Hội nghị tập huấn được tổ chức nhằm giúp cho công chức, viên chức làm công tác văn thư nói riêng và công chức, viên chức của toàn Ngành nói chung được tiếp cận đầy đủ cũng như sử dụng thành thạo phần mềm quản lý văn bản, từ đó hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tại Hội nghị tập huấn, báo cáo viên của Tập đoàn VNPT đã hướng dẫn chi tiết, cụ thể các nội dung của phần mềm Quản lý văn bản trong ngành KSND như: Tổng quan phần mềm, các nghiệp vụ xử lý văn bản và ký số, một số chức năng khác của phần mềm...

leftcenterrightdel
 Báo cáo viên của Tập đoàn VNPT hướng dẫn sử dụng phần mềm tại Hội nghị tập huấn.

Đại biểu tham dự Hội nghị cũng được hướng dẫn thực hành trực tiếp trên máy tính bằng tài khoản được cấp, đồng thời được giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong quá trình sử dụng phần mềm.

P.V