leftcenterrightdel
Nhà thi đấu đa năng tỉnh Quảng Ninh - nơi diễn ra Giải thể thao ngành Kiểm sát nhân dân "Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ X".

Nhằm chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước trong năm 2020 và kỷ niệm 60 năm thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 – 26/7/2020), Giải thể thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ X” sẽ được tổ chức từ ngày 26/6 – 28/6, tại Nhà thi đấu đa năng của tỉnh Quảng Ninh.

leftcenterrightdel
 Nhà thi đấu đa năng tỉnh Quảng Ninh là công trình hiện đại và đẹp nhất Việt Nam.

Nhà thi đấu đa năng của tỉnh Quảng Ninh với 5.000 chỗ ngồi, công trình được xây dựng từ ý tưởng: “Một hòn đảo mới hình thành con rùa nằm trong quần thể vịnh Hạ Long”, với các đường nét kiến trúc 3D phức tạp, uốn lượn được mô phỏng từ những đường cong vững chãi của các đảo đá, được đánh giá là công trình thể thao đẹp nhất Việt Nam.

leftcenterrightdel
 Báo Bảo vệ pháp luật và VKSND tỉnh Quảng Ninh đang gấp rút hoàn tất công tác chuẩn bị.

Theo Ban tổ chức Giải thể thao ngành Kiểm sát nhân dân, Nhà thi đấu đa năng tỉnh Quảng Ninh là địa điểm lý tưởng để tổ chức. Với khoảng hơn 500 vận động viên tranh tài ở 3 môn thi đấu là: Cầu lông, Bóng bàn, Quần vợt, hứa hẹn sẽ có nhiều trận đấu kịch tính và hấp dẫn.

leftcenterrightdel
Đoàn công tác Báo Bảo vệ pháp luật đi kiểm tra công tác chuẩn bị tại Nhà thi đấu tỉnh Quảng Ninh. 

Cho đến nay, Báo Bảo vệ pháp luật và VKSND tỉnh Quảng Ninh đang dần hoàn tất công tác chuẩn bị cho giải thể thao. Báo Bảo vệ pháp luật và VKSND tỉnh Quảng Ninh đã thành lập các tiểu ban phục vụ, tổ chức giải để đảm bảo đúng mục đích, yêu cầu và kế hoạch.

Hoàng Hưng