(BVPL) - Ngày 11/1/2016 tại Hà Nội, Tiến sỹ Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC đã có buổi tiếp Đoàn đại biểu Hiệp hội doanh nghiệp ưu tú Trung Quốc ở nước ngoài do ông Trương Soái (Albert Teo), Phó Chủ tịch làm trưởng Đoàn nhân chuyến thăm và làm việc của Đoàn tại Việt Nam.

 

 Tiến sỹ Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC tiếp ông Trương Soái, Phó Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp ưu tú Trung Quốc ở nước ngoài.
Tiến sỹ Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC tiếp ông Trương Soái, Phó Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp ưu tú Trung Quốc ở nước ngoài.


Tại buổi tiếp, ông Trương Soái, Phó Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp ưu tú Trung Quốc ở nước ngoài cảm ơn sự đón tiếp của Lãnh đạo VKSNDTC dành cho Đoàn đồng thời cho biết, mục đích chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam lần này của Đoàn là nhằm tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Việt Nam; tìm hiểu một số vấn đề liên quan đến chính sách của Việt Nam về đầu tư và thương mại quốc tế.

Phát biểu tại buổi tiếp, Tiến sỹ Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC khẳng định, Việt Nam nói chung và VKSNDTC Việt Nam luôn mong muốn được hợp tác với các nước, các cơ quan, tổ chức của khu vực và trên thế giới trong đó có Trung Quốc trên cơ sở phù hợp với những quy định cho phép; và riêng đối với VKSNDTC Việt Nam sẽ luôn quan tâm, nỗ lực, tạo điều kiện thuận lợi nhất nếu những nội dung hợp tác thuộc thẩm quyền, trách nhiệm của mình, với mong muốn là giúp cho mối quan hệ giữa hai nước Việt Nam - Trung Quốc ngày càng gắn bó và phát triển sâu rộng, tốt đẹp và hiệu quả hơn.    
           

Đắc Thái

.