Thực hiện kế hoạch của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Đức Thọ (tỉnh Hà Tĩnh) về thực hiện cuộc vận động hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2024, các đoàn viên Công đoàn VKSND huyện Đức Thọ đã tham gia hiến máu tình nguyện với tinh thần làm tất cả để cứu người trong khả năng của mình, “mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Hiến máu nhân đạo là việc làm có ý nghĩa thiết thực, phát huy tinh thần tương thân tương ái, vì sức khoẻ cộng đồng. Sau đợt hiến máu, lãnh đạo đơn vị, công đoàn cơ quan đã tuyên dương, khuyến khích cán bộ, công chức trong đơn vị tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng mà cấp trên phát động.

leftcenterrightdel
 Đoàn viên VKSND huyện Đức Thọ tham gia hiến máu tình nguyện.

Đây là đợt hiến máu thứ hai trong năm 2024 do Liên đoàn lao động huyện Đức Thọ phát động mà Công đoàn VKSND huyện Đức Thọ đã tham gia, là hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng - người đoàn viên ưu tú thuộc lớp đoàn viên thanh niên cộng sản đầu tiên của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (20/10/1914 - 20/10/2024).

                                              

 


VKSND huyện Đức Thọ