Hiến máu nhân đạo là một trong những nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tấm lòng nhân ái, sẻ chia, tô đẹp truyền thống tương thân, tương ái vốn có của dân tộc Việt Nam ta. Chỉ một hành động nhỏ, nhưng ý nghĩa lớn lao từ người hiến tặng máu, những người cần máu sẽ có thêm một cơ hội được cứu sống.

leftcenterrightdel
Công đoàn VKSND huyện Thạch Hà tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện.

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, sáng ngày 12/10/2024, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Thạch Hà tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2024. 

Hưởng ứng tinh thần đó, các đoàn viên của Công đoàn VKSND huyện Thạch Hà đã tham gia và hiến tặng 2 đơn vị máu, góp phần đảm bảo nguồn máu cho cấp cứu, điều trị tại các bệnh viện.

leftcenterrightdel
Hiến máu nhân đạo là một trong những nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tấm lòng nhân ái.

Thông qua phong trào hiến máu tình nguyện, VKSND huyện Thạch Hà mong muốn tăng cường tuyên truyền, phổ biến sâu rộng về ý nghĩa của hoạt động hiến máu tình nguyện đến cán bộ, công chức và mọi người trong xã hội, để từ đó, nêu cao tinh thần thiện nguyện, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, lòng nhân ái, vì một xã hội tốt đẹp hơn, không ai bị bỏ lại phía sau. 

Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với mỗi cán bộ Kiểm sát để thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, lòng nhiệt huyết của đối với các hoạt động vì cộng đồng, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của ngành Kiểm sát nhân dân.

P.V- VKSND huyện Thạch Hà