Ngày 17/11, Đoàn công tác của chương trình thực thi pháp luật và tư pháp hình sự Đại sứ quán Hợp chủng quốc Hoa Kỳ tại Việt Nam do ông Samuel Juett, Điều phối viên chương trình thực thi pháp luật và tư pháp hình sự làm trưởng đoàn, đã đến thăm và làm việc tại Trường Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm sát tại TP HCM (Trường Nghiệp vụ).

leftcenterrightdel
 TS.Nguyễn Quốc Hân chủ trì buổi tiếp Đại diện chương trình thực thi pháp luật và tư pháp hình sự Đại sứ quán Hoa Kỳ đến thăm và làm việc.

TS.Nguyễn Quốc Hân, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chủ trì buổi tiếp Đoàn. Cùng tham dự có bà Chu Đỗ Quyên, cán bộ chương trình INL; đồng chí Mai Văn Sinh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Công Sinh, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn cùng lãnh đạo các phòng, khoa nghiệp vụ của nhà trường.

Trao đổi với Trường Nghiệp vụ, ông Samuel Juett đã bày tỏ niềm vui khi lần đầu tiên đến thăm và làm việc tại nhà trường. Những thông tin trong buổi làm việc tại nhà trường sẽ góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Đại sứ quán Hợp chủng quốc Hoa Kỳ với ngành Kiểm sát nói chung và Trường Nghiệp vụ nói riêng đạt hiệu quả hơn nữa trong thời gian tới.

leftcenterrightdel

 Hiệu trưởng Nguyễn Quốc Hân tặng sách chuyên khảo về tố tụng hình sự Việt Nam cho Đoàn.

Thay mặt cho Trường Nghiệp vụ, TS.Nguyễn Quốc Hân đã chào mừng đoàn công tác và giới thiệu khái quát về cơ cấu tổ chức; những thành tựu mà nhà trường đã đạt được trong thời gian qua và định hướng phát triển trong thời gian tới.

TS.Nguyễn Quốc Hân cũng gửi lời cảm ơn Đại sứ quán Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, Vụ 13 đã quan tâm, hợp tác hỗ trợ hội thảo, tập huấn liên quan đến thực thi pháp luật và tư pháp hình sự ./.

Phi Sơn