leftcenterrightdel
Đồng chí Ngô Xuân Minh, Viện trưởng VKSND huyện Cư Kuin trao đổi một số vấn đề còn tồn tại, hạn chế tại buổi công bố Kết luận.

Buổi làm việc có sự tham dự của các đồng chí Lãnh đạo, Chấp hành viên của Chi cục; đồng chí Viện trưởng và thành viên Đoàn kiểm sát VKSND huyện Cư Kuin.

Căn cứ báo cáo kết quả công tác thi hành án dân sự (từ ngày 1/10/2021 đến ngày 31/5/2022) và thông qua công tác trực tiếp kiểm sát các hồ sơ thi hành án của Chi cục THADS huyện Cư Kuin, Đoàn kiểm sát đã phát hiện một số vi phạm liên quan đến việc ghi chép, sử dụng sổ sách theo dõi thi hành án còn chưa đầy đủ, chính xác; tiến hành xác minh điều kiện thi hành án của Chấp hành viên còn chưa kịp thời; việc thông báo, niêm yết công khai cho các đương sự biết về các quyết định thi hành án dân sự và công tác xử lý đối với tài sản đã tiến hành kê biên để thi hành án còn chưa bảo đảm…. 

Tại cuộc họp công bố kết luận, Chi cục trưởng Chi cục THADS huyện Cư Kuin cùng với các Chấp hành viên của Chi cục cam kết sẽ nhanh chóng khắc phục những thiếu sót, tồn tại còn mắc phải./.

Văn Tuấn - Hải Âu