Cuộc thi “Kiểm sát viên tương lai” nhằm tạo ra một sân chơi về học thuật dành cho sinh viên trường Kiểm sát, giúp sinh viên có cơ hội được vận dụng linh hoạt các kiến thức đã học vào thực tiễn, thể hiện sự nhạy bén trong xử lý các tình huống. Đồng thời, cuộc thi cũng đẩy mạnh tinh thần đoàn kết và rèn luyện một số kỹ năng phục vụ cho các công tác sau này của sinh viên khi ra trường.

Trải qua 2 vòng thi vòng sơ khảo và bán kết đầy cam go, thử thách, BTC đã lựa chọn ra 4 đội thi xuất sắc nhất, góp mặt vào vòng Chung kết của chương trình.

leftcenterrightdel

PGS.TS Mai Đắc Biên cùng các giám khảo đêm Chung kết “Kiểm sát viên tương lai”.

Đêm Chung kết với sự tham gia của: PGS.TS Mai Đắc Biên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện Ban Giám hiệu trường Đại học Kiểm sát Hà Nội; đại diện các khoa, phòng, các vị giám khảo, Ban chấp hành Đoàn trường Đại học Kiểm sát Hà Nội; đại diện các Ban, Câu lạc bộ trong và ngoài trường, cùng hơn 200 bạn đoàn viên, sinh viên.

leftcenterrightdel

Cuộc thi với sự tham gia của hơn 200 bạn Đoàn viên, Sinh viên.

Cả 4 đội thi đều trải qua 3 vòng thi đầy gay cấn gồm các nội dung: Chinh phục tri thức; Góc nhìn Công lý; Thử tài Kiểm sát với điểm số khá sát sao.

leftcenterrightdel
 4 đội thi tranh đấu tại đêm Chung kết cuộc thi “Kiểm sát viên tương lai”.

Kết quả cuộc thi đã đánh giá chính xác năng lực của các đội thi. Với số điểm cao nhất, đội 3T đã trở thành Quán quân của cuộc thi năm nay, xếp sau đó là đội Chinh chiến với vị trí Á Quân, xuất sắc giành được Quý Quân là đội 24/7 và đội SKT.

Ngoài ra, giải thưởng phụ “Đội thi được yêu thích nhất” dựa trên kết quả bình chọn tại trang fanpage CLB Kiểm sát trẻ đã thuộc về đội Chinh Chiến.

Là một cuộc thi trở lại sau 4 năm vắng bóng, mặc dù được tổ chức hoàn toàn dưới hình thức trực tuyến, song cuộc thi “Kiểm sát viên tương lai” mùa thứ 2 đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng những người tham dự...

Hương Giang