Kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, nhằm tri ân đối với những gia đình có công với cách mạng, đất nước, Chi đoàn VKSND tỉnh Sơn La đã thăm và tặng 5 suất quà các hộ gia đình liệt sỹ tại bản Nà Ó, xã Mường Sai, TP Sơn La.

Trong chuỗi hoạt động của chương trình, Chi đoàn VKSND tỉnh Sơn La đã trao tặng UBND xã Mường Sai 500 chiếc khẩu trang và nước rửa tay khô sát khuẩn để đơn vị nâng cao công tác phòng chống COVID-19 tại đơn vị.

leftcenterrightdel
 BCH Chi đoàn VKSND tỉnh Sơn La thăm, tặng quà gia đình thương binh - liệt sĩ.

Phát huy vai trò và tinh thần của đoàn viên trong công tác an sinh xã hội, Chi đoàn VKSND tỉnh Sơn La đã trao tặng 1 công trình thanh niên “Sân chơi trẻ em” cho điểm trường Bản Ỏ, Trường mầm non Biên Cương. Đây là công trình thể hiện tâm huyết, tinh thần xung kích, trách nhiệm của các đoàn viên Chi đoàn trong công tác an xinh xã hội, nhất là đối với những xã vùng sau, vùng xa, xã đỡ đầu của cơ quan.

Được biết, tổng giá trị các chuỗi hoạt động là 18 triệu đồng, là khoản quyên góp của các đoàn viên trong chi đoàn và các nhà hảo tâm trên địa bàn.

Nhân dịp này, hưởng ứng Lễ phát động “Ngày chủ nhật xanh”, ngày 25/7 Chi đoàn VKSND tỉnh đã đồng loạt ra quân thực hiện cắt tỉa cây xanh trong cơ quan, dọc dẹp vệ sinh cảnh quan đơn vị, góp phần giúp cơ quan thực hiện tốt nét đẹp văn hóa nơi công sở.

Một số hình ảnh hoạt động của Chi đoàn VKSND tỉnh Sơn La:

leftcenterrightdel
 Thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn.
leftcenterrightdel
  Thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn.
leftcenterrightdel
 Trao tặng UBND xã Mường Sai 500 chiếc khẩu trang và nước rửa tay khô sát khuẩn. 
leftcenterrightdel
 Trao tặng công trình thanh niên “Sân chơi trẻ em” cho điểm trường Bản Ỏ, Trường mầm non Biên Cương

Bích Diệp