Đoàn viên Chi đoàn VKSND tỉnh Nghệ An đã tổ chức sinh hoạt toàn Chi đoàn nhằm ôn lại cho đoàn viên lịch sử ra đời và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Như Ý - Bí thư Chi đoàn trao đổi tại buổi sinh hoạt.

Mở đầu buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Như Ý - Bí thư Chi đoàn đã chia sẻ bài viết “Đảng Cộng sản Việt Nam - Nhân tố quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam” do Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh ban hành được đăng tải trên trang thông tin điện tử Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh Nghệ An. Đây là dịp để đoàn viên cùng ôn lại những mốc son chói lọi trong chặng đường vẻ vang của Đảng, kế thừa, phát huy truyền thống quý báu đó trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Cũng tại buổi sinh hoạt đoàn viên Chi đoàn cùng nhau xem lại các thước phim lịch sử tóm tắt lại quá trình ra đi tìm đường cứu nước của lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc, bối cảnh lịch sử trong nước và quốc tế lúc bấy giờ tạo tiền đề cho sự ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam. 

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Mạnh Quyền - Phó Bí thư Chi đoàn triển khai các câu hỏi.

Nhằm giúp cho buổi sinh hoạt của chi đoàn đạt được hiệu quả cao, Ban chấp hành chi đoàn đã kết hợp các hoạt động hỏi - đáp giữa các đoàn viên nhằm ôn lại lịch sử thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, hoạt động được đoàn viên trong Chi đoàn tham gia nhiệt tình, sôi nổi.

leftcenterrightdel
 Trao phần thưởng cho các đoàn viên trả lời đúng các câu hỏi.

Thông qua buổi sinh hoạt giúp cho thế hệ trẻ đoàn viên trong chi đoàn thấu hiểu và tự hào về truyền thống vẻ vang của dân tộc Việt Nam, tự hào về Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, biết ơn sâu sắc Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại - Người đã sáng lập và rèn luyện Đảng ta.

Hà Tiên