Đây là cuộc thi trực tuyến trên trang tin điện tử Đảng bộ TP Đà Nẵng theo đường link: http://www.dangbodanang.vn. Cuộc thi diễn ra trong 4 tuần, từ ngày 1/11 đến hết ngày 27/11. Người dự thi sẽ trả lời 20 câu hỏi trắc nghiệm và thực hiện 1 bài tự chọn (gồm các thể loại: bài viết, video clip, dưới dạng multimedia và dạng infographics) cho mỗi tuần thi.

Trong phần thi trắc nghiệm, Ban tổ chức xây dựng 20 câu hỏi trắc nghiệm cho mỗi tuần thi có nội dung tìm hiểu về kết luận, nghị quyết của Hội nghị Trung ương 4, 5 (khóa XIII), gắn với việc thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị. Đối với phần thi tự luận, người tham gia dự thi thực hiện 1 trong các câu hỏi tự luận ban tổ chức đã đưa ra.

leftcenterrightdel
 Đoàn viên Chi đoàn VKSND quận Thanh Khê  tham gia cuộc thi trực tuyến. (Ảnh: TB)

Cuộc thi dành cho tất cả các đối tượng là cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên và các tầng lớp nhân dân đang sinh sống, công tác, học tập trên địa bàn TP Đà Nẵng. Các đoàn viên của Chi đoàn VKSND quận Thanh Khê đã hưởng ứng và tham gia tích cực, sôi nổi ngay tại tuần thi đầu tiên.

Cuộc thi nhằm đẩy mạnh đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị theo Kết luận số 21-KL/TW gắn với việc thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị, về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW; là hoạt động đẩy mạnh đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng về tác phẩm “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam” và bài viết “Đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực: nhìn lại 10 năm qua; định ra phương hướng nhiệm vụ cho thời gian tới” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

leftcenterrightdel
  Đoàn viên Chi đoàn VKSND quận Thanh Khê  tham gia cuộc thi trực tuyến. (Ảnh: TB)

Thông qua cuộc thi góp phần đẩy mạnh việc đa dạng hóa các hình thức nghiên cứu học tập, triển khai thực hiện nghị quyết của Đảng, là hoạt động thiết thực của Đảng bộ TP Đà Nẵng về chuyển đổi số trên địa bàn thành phố đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Đồng thời, huy động cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tham gia đóng góp ý kiến để xây dựng và phát triển thành phố giàu đẹp, an bình, văn minh.

 

Tiến Bách – VKSND quận Thanh Khê