Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Lê Nhật Chiến tiếp tục quán triệt, triển khai Quy định chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới theo Công văn số 936/VKS-VP của VKSND tỉnh để tự soi, tự sửa, tránh mắc các khuyết điểm, vi phạm Điều lệ Đảng, kỷ luật Đảng, vi phạm pháp luật.

Từng Đảng viên trong Chi bộ đã nêu cao tinh thần học tập, tích cực thảo luận, đề ra nhiều biện pháp thiết thực dể tiếp tục học tập, làm theo, chú trọng nội dung trong chuyên đề để phấn đấu rèn luyện bản thân. Nắm rõ nội dung trọng tâm của các quy định này giúp cấp ủy, cán bộ, đảng viên nâng cao nhận thức lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện có hiệu quả, phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị.

Kết luận buổi sinh hoạt, đồng chí Lê Nhật Chiến yêu cầu cán bộ, Đảng viên, công chức trong đơn vị nghiên cứu kỹ, nắm vững nội dung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 8/2024 và quy định của Bộ Chính trị; triển khai thực hiện nghiêm túc, phù hợp với chức năng của Ngành trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh buổi sinh hoạt Chi bộ thường kỳ tháng 8/2024.

Trước đó, Chi bộ VKSND huyện Mỹ Lộc đã tổ chức buổi sinh hoạt quán triệt một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 8/2024. Các Đảng viên trong Chi bộ đã sôi nổi thảo luận, đề ra nhiều biện pháp thiết thực để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác được phân công, giao phó.

Tại cuộc họp, đồng chí Bí thư Chi bộ đã phổ biến Nghị quyết số 1104/NQ-UBTVQH15 của UBTVQH về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã giai đoạn 2023 - 2025 của tỉnh Nam Định. Cụ thể, quyết định giải thể VKSND huyện Mỹ Lộc để nhập vào VKSND TP Nam Định. VKSND TP Nam Định có trách nhiệm kế thừa nhiệm vụ, quyền hạn của VKSND huyện Mỹ Lộc theo quy định của pháp luật. Nghị quyết này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/9/2024.

Đồng chí Bí thư bày tỏ sự chia sẻ, quan tâm đến đội ngũ, cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị. Quán triệt tập thể Chi bộ tự tin vào bản thân, yên tâm công tác, tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ, chức năng của Ngành.

Đỗ Tuấn Anh