Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Nguyễn Quý Hưởng - Huyện ủy viên, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Đức Thọ và các cán bộ, đảng viên trong Chi bộ VKSND huyện Đức Thọ.

Tại buổi sinh hoạt, Chi bộ đã đánh giá việc tự soi, tự sửa của tập thể, của người đứng đầu và từng đảng viên trong đơn vị. Trên tinh thần “dân chủ, thẳng thắn, trách nhiệm cao”, các đảng viên đã thảo luận sôi nổi, cởi mở “nói rõ sự thật, nhìn thẳng vào sự thật” những mặt hạn chế của tập thể và của mỗi đồng chí đảng viên. Đồng thời, tại buổi sinh hoạt, các đồng chí đã góp ý chân thành, xây dựng để mỗi đảng viên tự soi, tự sửa những khuyết điểm, tồn tại, hạn chế từ đó đưa ra những mục tiêu, kế hoạch phấn đấu để đạt được kết quả cao hơn trong công tác.

Với sự gợi mở của đồng chí chủ trì, buổi sinh hoạt chuyên đề của Chi bộ diễn ra sôi nổi, dân chủ với nhiều ý kiến tham gia đóng góp xây dựng; mỗi đảng viên đã tự kiểm điểm bản thân và đề ra hướng khắc phục trong thời gian tới.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề

Phát biểu chỉ đạo đối với Chi bộ, đồng chí Nguyễn Quý Hưởng đánh giá cao cuộc sinh hoạt chuyên đề “tự soi, tự sửa” của chi bộ rất nghiêm túc, chất lượng. Các đảng viên nhận thức đúng tinh thần và tự soi rất thẳng thắn, các ý kiến góp ý mang tính xây dựng cao. Đồng thời cần phải được thực hiện thường xuyên, liên tục, kiên trì; xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện đảm bảo chất lượng. Đề nghị Chi ủy Chi bộ tiếp tục gợi ý, trao đổi những vấn đề tồn tại của mỗi cán bộ, đảng viên; việc tự soi, tự sửa của tập thể, cá nhân tổ chức theo một trong hai hình thức tọa đàm hoặc sinh hoạt theo chuyên đề nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của chi bộ trong thời gian tới.

Đồng chí Đặng Ngọc An - Bí thư Chi bộ tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Quý Hưởng - Huyện ủy viên, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy và yêu cầu cán bộ, đảng viên sau buổi sinh hoạt chuyên đề “Tự soi, tự sửa”, cần tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm mà Chi ủy chi bộ đề ra trong dự thảo chuyên đề, Chi ủy Chi bộ hoàn thiện báo cáo, gửi đảng viên trong chi bộ để làm căn cứ xây dựng kế hoạch sửa chữa, khắc phục và kiểm điểm cuối năm.

                                                                       

VKSND huyện Đức Thọ