leftcenterrightdel
 Đồng chí Trần Văn Hơn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại Đại hội.

Đến dự Đại hội gồm có các đồng chí: Nguyễn Thị Sáng - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Trương Minh Tới - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy; Trần Văn Hơn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí đại diện thường trực HĐND, UBND huyện; Lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng và toàn thể đảng viên Chi bộ Viện kiểm sát.

Trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, tất cả đảng viên với tinh thần đổi mới, trách nhiệm tạo sự chuyển biến tích cực trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng. Thông qua việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nhiều đảng viên của Chi bộ và người lao động trong đơn vị đã nêu gương tốt trong rèn luyện đạo đức lối sống, tác phong trong công tác, gần gũi với Nhân dân, chống quan liêu, tham ô, lãng phí.

leftcenterrightdel
 Cấp ủy Chi bộ VKSND huyện Châu Thành lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025.

Từng cán bộ, đảng viên cùng với cấp ủy của Chi bộ đã vượt qua những khó khăn, đạt dược những kết quả tốt trên các mặt công tác. Qua kiểm điểm kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015 – 2020, hàng năm Chi bộ đều đạt “Trong sạch, vững mạnh” và “Hoàn thành tốt nhiệm vụ”, trong đó có 1 năm đạt “Trong sạch vững mạnh, tiêu biểu” và “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.

Tại Đại hội, Đ/c Trần Văn Hơn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chỉ đạo Đại hội đã biểu dương những kết quả đạt được của Chi bộ VKS trong nhiệm kỳ 2015 – 2020, bên cạnh đó đồng chí cũng nêu lên những hạn chế cần khắc phục.

Đồng chí mong muốn trong nhiệm kỳ tới 2020 – 2025, chi bộ đề ra được phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp để phấn đấu đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong nhiệm kỳ đồng thời lựa chọn được những Đảng viên tiêu biểu, có phẩm chất chính trị vững vàng, có đức, có tài, có tinh thần phục vụ nhân dân, phụng sự Tổ quốc để bầu vào Chi uỷ nhiệm kỳ 2020-2025.

leftcenterrightdel
 Chi bộ VKSND huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Đại hội đã bầu Chi ủy nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 5 đồng chí, đồng chí Kiều Hoài Phong - Viện trưởng tái đắc cử làm Bí thư chi bộ. Đại hội cũng bầu đại biểu đi dự đại hội cấp trên gồm 2 đại biểu.

Đại hội đã hoàn thành tốt các yêu cầu đề ra, được Thường trực Huyện ủy, các Ban xây dựng đảng Tỉnh ủy và Huyện ủy đánh giá cao. Sự thành công của Đại hội là tiền đề thuận lợi để mỗi đảng viên trong Chi bộ thực hiện tốt mười chữ vàng của Bác Hồ trao tặng cho cán bộ Ngành kiểm sát “Công minh, Chính trực, Khách quan, Thận trọng, Khiêm tốn”.

Qua đó, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025, góp phần giữ vững kỷ cương, ổn định chính trị xã hội, phục vụ tích cực cho việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII và đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp.

Thanh Phong - Ngọc Hà