leftcenterrightdel
 Đồng chí Võ Văn Ri, Phó Bí thư Đảng ủy VKSND tỉnh Vĩnh Long phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Dự Đại hội có các đồng chí: Nguyễn Thành Trí, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra (UBKT) Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Võ Văn Ri, Phó Bí thư, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy VKSND tỉnh Vĩnh Long dự và chỉ đạo Đại hội. Tham dự Đại hội còn có các đồng chí là Bí thư các Chi bộ trực thuộc và toàn thể đảng viên chi bộ 1, VKSND tỉnh Vĩnh Long.

Tại Đại hội đồng chí Nguyễn Mộng Thu thay mặt Đoàn chủ tịch trình bày báo cáo chính trị của chi bộ, báo cáo đã đánh giá đúng những ưu, khuyết điểm trong quá trình lãnh chỉ đạo công tác xây dựng Đảng, đồng thời chỉ rõ nguyên nhân của những ưu, khuyết điểm gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác chuyên môn; báo cáo cũng đã đánh giá đúng mức kết quả lãnh đạo của cấp ủy chi bộ nhiệm kỳ qua và đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2024; từ đó xác định rõ các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp để tổ chức thực hiện.

leftcenterrightdel
 Chi ủy Chi bộ 1 nhiệm kỳ 2022-2024 ra mắt Đại hội.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Võ Văn Ri đã ghi nhận, biểu dương những thành tích xuất sắc của tập thể Chi bộ 1, đã có sự nỗ lực vươn lên trong nhiệm kỳ qua. Bên cạnh đó đồng chí cũng chỉ ra một số tồn tạị mà Chi bộ cần tập trung chỉ đạo khắc phục trong nhiệm kỳ tới, đồng thời quán triệt yêu cầu Đại hội tập trung trí tuệ, lựa chọn bầu ra Ban Chấp hành chi bộ nhiệm kỳ 2022-2024 có đầy đủ trình độ, phẩm chất, đạo đức, năng lực, uy tín và gánh vác nhiệm vụ mà mục tiêu Nghị quyết Đại hội chi bộ đề ra trong nhiệm kỳ mới.

Đại hội đã bầu Chi ủy của chi bộ nhiệm kỳ 2022-2024 gồm 3 đồng chí: đồng chí Nguyễn Kim Tùng, Chánh Thanh tra tái đắc cử chức danh Bí thư Chi bộ 1 nhiệm kỳ 2022-2024.

Sau khi kết thúc Đại hội, đồng chí Nguyễn Thành Trí đã thay mặt Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh biểu dương tinh thần chuẩn bị Đại hội của chi bộ 1, đồng thời rút kinh nghiệm về việc tổ chức Đại hội và giải đáp những thắc mắc giúp cho các Chi bộ thực hiện tốt hơn quy trình Đại hội bảo đảm theo đúng quy định, hướng dẫn thi hành Điều lệ Đảng./.

Lê Thứ- Thanh Phong