Đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Ủy viên Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tối cao dự và chủ trì buổi lễ.

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Văn phòng VKSND tối cao cùng các đồng chí lãnh đạo cấp phòng thuộc Vụ 3, VKSND tối cao.

Tại buổi lễ, đồng chí Tăng Ngọc Tuấn, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ VKSND tối cao đã công bố Quyết định số 06/QĐ-VKSTC ngày 26/3/2020 của Viện trưởng VKSND tối cao về việc điều động và bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Kiểm sát viên cao cấp, Viện trưởng VKSND cấp cao tại Đà Nẵng giữ chức vụ Vụ trưởng Vụ Thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra án kinh tế (Vụ 3), VKSND tối cao.

Thời hạn bổ nhiệm đối với đồng chí Nguyễn Quang Dũng là 5 năm, kể từ ngày 1/4/2020.

leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Viện trưởng VKSND tối cao trao quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Quang Dũng.  

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Viện trưởng VKSND tối cao đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Quang Dũng được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Vụ trưởng Vụ 3, VKSND tối cao.

Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Huy Tiến nêu rõ, với chức năng nhiệm vụ thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra án kinh tế, Vụ 3 là một trong những đơn vị quan trọng của VKSND tối cao. Kết quả công tác của đơn vị chính là hình ảnh và uy tín của ngành KSND. Điều này đã đặt ra trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị là hết sức nặng nề.

leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi lễ. 

Đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng, bản lĩnh và kinh nghiệm trong công tác của đồng chí Nguyễn Quang Dũng trong thời gian qua, đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Huy Tiến mong rằng, thời gian tới, trên cương vị công tác mới, đồng chí Nguyễn Quang Dũng sẽ tiếp tục phát huy năng lực, kinh nghiệm, trí tuệ, bản lĩnh của mình để giúp Vụ 3 đạt nhiều kết quả tốt hơn, xứng đáng với niềm tin, sự kỳ vọng của Ban cán sự đảng, Lãnh đạo VKSND tối cao đã dành cho đơn vị và cá nhân đồng chí.

Đồng thời, trên cương vị là Vụ trưởng Vụ 3, đồng chí Nguyễn Quang Dũng cùng với tập thể lãnh đạo đơn vị đoàn kết, gương mẫu, tiếp tục giải quyết tốt và nâng cao chất lượng đối với các vụ án lớn về kinh tế, được dư luận và xã hội quan tâm. 

Văn Tình