Cùng dự buổi Lễ có đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ; đại diện Thường vụ Đảng uỷ VKSND tối cao; đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc VKSND tối cao cùng toàn thể lãnh đạo, công chức thuộc Thanh tra VKSND tối cao.

Tại buổi Lễ, đồng chí Tăng Ngọc Tuấn, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ VKSND tối cao đã công bố Quyết định số 55/QĐ-VKSTC ngày 27/8/2020 của Viện trưởng VKSND tối cao về việc bổ nhiệm đồng chí Mai Thị Nam, Phó Chánh Thanh tra VKSND tối cao giữ chức vụ Chánh Thanh tra VKSND tối cao.

Thời hạn bổ nhiệm đối với đồng chí Mai Thị Nam là 5 năm kể từ ngày 1/9/2020.

leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Hải Trâm, Phó Viện trưởng VKSND tối cao trao quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Mai Thị Nam.  
leftcenterrightdel
Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Hải Trâm cùng lãnh đạo một số đơn vị chúc mừng đồng chí Mai Thị Nam. 
leftcenterrightdel
Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Hải Trâm tặng hoa chúc mừng đồng chí Phạm Duy Hải hoàn thành nhiệm vụ. 

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Hải Trâm, Uỷ viên Ban cán sự đảng, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Viện trưởng VKSND tối cao đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Mai Thị Nam được bổ nhiệm giữ chức vụ Chánh Thanh tra VKSND tối cao.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Hải Trâm đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác thanh tra đồng thời khẳng định, trong những năm qua Thanh tra VKSND tối cao đã góp phần giữ gìn, tăng cường kỷ cương, kỷ luật của cơ quan và của ngành KSND, có được những kết quả đó là nhờ sự nỗ lực cố gắng của tập thể lãnh đạo, công chức trong đơn vị trong đó có cá nhân đồng chí Mai Thị Nam.

leftcenterrightdel
Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Hải Trâm phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi Lễ. 

Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Hải Trâm mong rằng, trên cương vị công tác mới, đồng chí Mai Thị Nam cần nhận thức được niềm vinh dự này để tiếp tục nỗ lực, cố gắng, gương mẫu, phát huy trách nhiệm và bản lĩnh trong công việc, vai trò của người đứng đầu đơn vị để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, từ đó góp phần xây dựng cơ quan và ngành KSND ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Một số hình ảnh các đơn vị chúc mừng đồng chí Mai Thị Nam

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Đắc Thái