Giáp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, VKSND TP Buôn Ma Thuột đã tổ chức thăm hỏi, chúc Tết và trao tặng 14 phần quà trị giá 12 triệu đồng cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo tại buôn kết nghĩa M' Brê, xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột.

Thay mặt cán bộ, kiểm sát viên trong đơn vị, đồng chí Nguyễn Văn Luyến, Viện trưởng VKSND TP Buôn Ma Thuột, thăm hỏi sức khỏe, đời sống kinh tế của bà con với mong muốn chia sẻ những khó khăn, giúp các hộ gia đình này có thêm điều kiện để đón một năm mới sung túc, đầm ấm.  

leftcenterrightdel
VKSND TP Buôn Ma Thuột đã tổ chức thăm hỏi, chúc Tết người dân.

Nhân dịp này, VKSND thị xã Buôn Hồ phối hợp cùng Chi nhánh điện lực thị xã, trường THCS Trần Phú đã trao tặng 15 phần quà tặng đồng bào dân tộc buôn Tring 3.

Tại đây, đồng chí Võ Ngọc Bảo, Viện trưởng VKSND thị xã Buôn Hồ gửi lời chúc Tết đến toàn thể nhân dân trong buôn, động viên bà con vượt khó, tập trung lao động sản xuất, giữ gìn an ninh trật tự địa bàn.

leftcenterrightdel
 VKSND thị xã Buôn Hồ phối hợp cùng Chi nhánh điện lực thị xã, trường THCS Trần Phú đã trao tặng 15 phần quà tặng đồng bào dân tộc 

Ngày 2/2, VKSND huyện Buôn Đôn, Trạm khuyến nông huyện và Hội chữ thập đỏ huyện đã đến thăm, tặng quà tết cho bà con tại buôn Jang Lành, xã Krông Na. Tại đây đoàn đã trao tặng cho các bà con buôn Jang Lành nhiều phần quà nhằm hỗ trợ một phần chăm lo Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. 

leftcenterrightdel
VKSND huyện Buôn Đôn, Trạm khuyến nông huyện và Hội chữ thập đỏ huyện đã đến thăm, tặng quà tết cho bà con.

Ngày 3/2, VKSND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức đến thăm, chúc Tết và tặng 141 suất quà có trị giá gần 25 triệu đồng cho người dân tại buôn kết nghĩa – buôn Húk A (huyện Cư M’gar).

Thay mặt lãnh đạo VKSND tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Hòa, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh thăm hỏi và gửi những lời chúc mừng năm mới đến bà con nhân dân mong muốn bà con sẽ đón một cái Tết vui vẻ, an toàn, lành mạnh và đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.

leftcenterrightdel
  Đại diện VKSND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức đến thăm, chúc Tết và tặng 141 suất quà cho người dân.
Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, VKSND huyện Krông Ana đã phối hợp cùng Ngân hàng Nông Nghiệp và phát triển Việt Nam chi nhánh huyện Krông Ana tổ chức thăm hỏi và tặng quà gồm 60 phần quà trị giá 33 triệu đồng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, hộ nghèo, Ban tự quản buôn MBlớt, xã Eabông. 
leftcenterrightdel
VKSND huyện Krông Ana đã phối hợp cùng Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Krông Ana trao quà Tết tặng người dân.

Cũng thời gian này, VKSND huyện Ea H’Leo đã phối hợp cùng Trường tiểu học xã Dliê Yang đến thăm, chúc tết và tặng 54 suất quà có trị giá hơn 6 triệu đồng cho đồng bào buôn kết nghĩa - Buôn Tri A, xã Dliê Yang.

Thay mặt lãnh đạo hai đơn vị kết nghĩa, đồng chí Đặng Tài Huệ, Viện trưởng VKSND huyện Ea H’Leo mong muốn bà con sẽ đón một mùa Xuân mới vui vẻ, an toàn, lành mạnh, tiết kiệm, đảm bảo an ninh trật tự và thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 

leftcenterrightdel
VKSND huyện Ea H’Leo đã phối hợp cùng Trường tiểu học xã Dliê Yang tặng quà người dân.
leftcenterrightdel
Đại diện hai cơ quan đồng kết nghĩa (VKSND và TAND huyện Krông Pắc), đã trao tặng 9 suất quà cho các hộ nghèo (trị giá mỗi suất 300.000 đồng, gồm gạo, bánh kẹo, dầu ăn, đường, hạt nêm, bột ngọt, nước mắm...).  
leftcenterrightdel
Ngày 5/2, VKSND huyện Buôn Đôn đã thăm và tặng quà cho 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Tuy giá trị quà không lớn nhưng chứa đựng tinh thần, truyền thống tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách”, hỗ trợ phần nào những hoàn cảnh khó khăn./. 
Nguyễn Chính - Trường Lưu