VĐV 4 lần liên tiếp giành ngôi vô địch bộ môn bóng bàn

Sau 4 lần liên tiếp giành Huy chương vàng ở môn bóng bàn tại Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật”, VĐV Phạm Văn Thư (Vụ 2 VKSND tối cao) thuộc Đoàn thể thao VKSND tối cao quyết tâm thi đấu thật tốt để giữ “ngôi vương”.

leftcenterrightdel
 VĐV Phạm Văn Thư (áo xanh) tham gia thi đấu tại Hội thao năm 2024.

VĐV Phạm Văn Thư là một trong những niềm hi vọng vàng của Đoàn thể thao VKSND tối cao. Trong 5 mùa liên tiếp anh tham gia Hội thao thì có tới 4 lần giành Huy chương vàng (năm 2019, 2020, 2022 và 2023).

VĐV Phạm Văn Thư cho biết, mặc dù công việc chuyên môn bận rộn nhưng khi có thời gian là tôi tranh thủ ra sân tập luyện cùng anh em trong đơn vị, năm nay Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XIII được tổ chức tại Hà Nội lợi thế với sự cổ vũ của bạn bè, đồng nghiệp là nguồn động lực khiến tôi quyết tâm bảo vệ “ngôi vương”.

leftcenterrightdel
 VĐV Phạm Văn Thư giành Huy chương vàng tại Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XI.

Nam VĐV chia sẻ thêm, khi còn công tác tại VKSND tỉnh Thanh Hoá thì tôi cũng nhiều năm giành giải Nhất các nội dung đơn nam, đôi nam và đôi nam nữ góp vào thành tích chung thể thao VKSND tỉnh Thanh Hoá tại các kỳ Hội thao.

Mặc dù đã 4 lần đứng đầu bộ môn bóng bàn, nhưng ở kỳ Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân năm nay, vận động viên Phạm Văn Thư vẫn thi đấu hết mình, thể hiện những kỹ năng điêu luyện và trình độ thi đấu “đỉnh cao” nhằm cống hiến cho khán giả những pha bóng tuyệt vời nhất.

Không nằm ngoài sự mong đợi của khán giả, trong ngày thi đấu thứ 2 (19/7), VĐV Phạm Văn Thư đã thể hiện trình độ khi chiến thắng trước VĐV của Đoàn thể thao VKSND tỉnh Lạng Sơn ở nội dung đơn nam.

VĐV 5 lần liên tiếp tham dự và thi đấu bộ môn cầu lông tại Hội thao ngành KSND

VĐV Cao Minh Trí (SN 1971), đoàn VKSND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh là người chưa bỏ sót kỳ Hội thao nào của ngành KSND trong 5 lần gần nhất Hội thao được tổ chức.

Theo VĐV Cao Minh Trí, qua các lần dự hội thao, anh thấy Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” được tổ chức ngày càng quy mô, chuyên nghiệp và chất lượng chuyên môn ngày càng được nâng cao.

leftcenterrightdel
 VĐV Cao Minh Trí (ngoài cùng bên trái) chụp ảnh lưu niệm với đồng đội và cặp VĐV VKSND tỉnh Ninh Bình sau trận đấu.

“Hội thao ngành KSND “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” không chỉ đơn thuần là một sự kiện thể thao nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi rèn luyện sức khỏe, mà còn là cơ hội cho các cán bộ, công chức viên chức trong ngành KSND giao lưu học hỏi, tăng thêm tinh thần đoàn kết góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao” - VĐV Cao Minh Trí chia sẻ.

Cũng theo VĐV Cao Minh Trí, đối với cá nhân, anh rất háo hức chờ đợi để được tham gia mỗi khi Hội thao được tổ chức. Đến với Hội thao, ngoài việc thi đấu để đạt được kết quả tốt nhất, anh cũng luôn xác định đây là cơ hội để phát huy tinh thần đoàn kết, mở rộng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các đoàn cùng về dự Hội thao.

leftcenterrightdel
 VĐV Cao Minh Trí trong một pha nỗ lực cứu cầu...
leftcenterrightdel
Cú đập cầu mạnh mẽ.
leftcenterrightdel
"Lão tướng" chơi tập trung, kỹ thuật điêu luyện.

 

 

Xuân Nha - Bùi Tiến và Nhóm PV Tổ 1