leftcenterrightdel
 VĐV Nguyễn Quang Dũng (Đoàn VKSND tối cao) đã có một ngày thi đấu xuất sắc.

Trong buổi chiều ngày thi đấu đầu tiên, bộ môn quần vợt đã có hơn 100 trận thi đấu diễn ra ở nhiều nội dung, nhóm tuổi. Theo đó, ở nội dung đơn nam nhóm 1, nhóm 3 và nhóm 4 đã xác định được các VĐV đi tiếp vào vòng trong.  

VĐV Nguyễn Quang Dũng, đoàn VKSND tối cao đã có ngày thi đấu xuất sắc với những chiến thắng liên tiếp ở các nội dung đơn nam và đôi nam nhóm 4… Với thành tích bất bại, VĐV Nguyễn Quang Dũng đã giành quyền đi tiếp vào vòng trong.

leftcenterrightdel
 VĐV Nguyễn Quang Dũng cùng đồng đội liên tiếp giành chiến thắng ở nội dung đôi nam.

Cùng với VĐV Nguyễn Quang Dũng, tại nội dung đơn nam nhóm 4 bộ môn quần vợt còn chứng kiến sự xuất sắc của các VĐV: Nguyễn Viết Cường (VKSND TP Hà Nội), Nguyễn Tấn Dạng (VKSND tỉnh Kiên Giang), Nguyễn Văn Nhuôm (VKSND tỉnh Tiền Giang), Phan Duy Chiến (VKSND tối cao), Trần Xuân Thanh (VKSND tỉnh Lào Cai), Đỗ Kiến Trúc (VKSND TP Hà Nội) và Trần Quốc Vân (VKSND tỉnh Tiền Giang).

Ở nhóm 3 đơn nam cũng xác định được 8 VĐV đi tiếp vào vòng trong. Các VĐV: Nguyễn Tiến Dũng (VKSND tỉnh Hà Giang), Lê Văn Phục (VKSND tỉnh Đồng Tháp), Trần Anh Tuấn (VKSND tỉnh Vĩnh Phúc), Nguyễn Long Hải (VKSND tỉnh An Giang), Đinh Xuân Bình (VKSND tỉnh Quảng Ninh), Dương Trung Nhất (VKSND tỉnh Cà Mau), Nguyễn Quang Thịnh (VKSND tỉnh Bình Dương) và Vũ Quốc Hùng (VKSND tỉnh Hòa Bình).

leftcenterrightdel
 Các VĐV môn quần vợt đã có một ngày thi đấu đầy nỗ lực.

Tám VĐV nhóm 1 nội dung đơn nam cũng được xác định vào vòng tứ kết. Đó là, các VĐV: Dương Hải Nam (VKSND tỉnh Quảng Ninh), Trần Việt Hoàng (VKSND TP Hà Nội), Cao Văn Phương (VKSND tối cao), Lê Đức Sơn (VKSND tối cao), Dương Sơn Tiến (VKSND TP Hà Nội), Nguyễn Văn Đông (VKSND TP Bắc Giang), Lê Văn Tùng (VKSND tỉnh Kon Tum) và Nguyễn Thiện Tùng (VKSND tỉnh Lạng Sơn).

leftcenterrightdel
 Các VĐV sẽ tiếp tục thi đấu vào ngày 19/7.

Riêng nội dung đơn nam thuộc nhóm 2 các VĐV vẫn chưa thi đấu xong vòng bảng. Ở nhóm này, các VĐV sẽ tiếp tục thi đấu vào ngày 19/7 để chọn ra 8 VĐV đi tiếp vào vòng sau.

Cũng trong ngày thi đấu đầu tiên, ở nội dung đơn nữ và đôi nam đã có nhiều trận thi đấu diễn ra. Tuy nhiên, ở các nội dung này, các VĐV chưa thi đấu hết các trận. Với những màn so tài kịch tính trong chiều và tối ngày 18/7, nhiều VĐV sẽ phải nỗ lực hơn nữa để bước vào vòng đấu tiếp theo và có cơ hội chinh phục chiếc huy chương vàng tại Hội thao năm nay.

Nhóm PV tổ 2