leftcenterrightdel
 "Lão tướng" Trần Văn Nam 3 lần liên tiếp giành ngôi vô địch ở bộ môn quần vợt nhóm 4.

Chia sẻ với phóng viên sau trận chiến thắng 6-0 trận đấu đôi nam tại sân vận động quận Cầu Giấy giữa cặp đôi VKSND tỉnh Lâm Đồng với VKSND tỉnh Bắc Ninh, lão tướng Trần Văn Nam – vận động viên 3 năm liên tiếp giành ngôi vô địch cho biết sẽ tập trung thi đấu tốt để tiếp tục giữ “ngôi vương”. “Mặc dù ở giải đấu năm nay có nhiều đối thủ mạnh nhưng tôi sẽ tập trung thi đấu tốt để có thể giữ vững “ngôi vương”.

Vận động viên Trần Văn Nam đến từ VKSND tỉnh Lâm Đồng đã liên tiếp 3 năm liền (2020; 2022 và 2023) giành ngôi vô địch (ở bộ môn quần vợt đơn nam nhóm 4). Đây là vận động viên được nhiều người biết đến là một “lão tướng” bất bại ở những kỳ Hội thao ngành KSND.

leftcenterrightdel
 Cặp đôi vận động viên đến từ tỉnh Lâm Đồng có chiến thắng đầy thuyết phục 6-0 trước đối thủ.

Mặc dù đã 3 lần đoạt vị trí đứng đầu bộ môn quần vợt, nhưng ở kỳ Hội thao ngành KSND năm nay, vận động viên Trần Văn Nam vẫn tham gia thi đấu hết mình, thể hiện những kỹ năng điêu luyện và trình độ thi đấu “đỉnh cao” nhằm cống hiến cho khán giả những pha bóng tuyệt vời nhất.

Mở màn thi đấu trên sân vận động quận Cầu Giấy, cặp đôi Trần Văn Nam – Nguyễn Lê Thùy (VKSND tỉnh Lâm Đồng) đấu với cặp đôi Nguyễn Bá Công – Nguyễn Viết Định (VKSND tỉnh Bắc Ninh). Không nằm ngoài sự mong đợi của khán giả, cặp đôi đến từ VKSND tỉnh Lâm Đồng đã thể hiện sự lão luyện và trình độ thi đấu đỉnh cao trước đối thủ.

Với sự phối hợp nhuần nhuyễn và những cú đánh bóng mạnh mẽ, cặp đôi vận động viên Trần Văn Nam – Nguyễn Lê Thùy đã có chiến thắng 6-0 đầy thuyết phục.

Nhiều khán giả dự đoán cặp đôi này rất có thể tiến sâu hơn vào vòng trong Hội thao ngành KSND năm nay.

Nhóm PV tổ 1