leftcenterrightdel
Cặp đôi VĐV của VKSND cấp cao tại Đà Nẵng đã xuất sắc giành Huy chương Vàng đầu tiên bộ môn Bóng bàn nội dung đôi nam nữ nhóm 1.

Tại Hội thao ngành KSND “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XIII – năm 2024, bộ môn Bóng bàn có 186 vận động viên (VĐV), đại diện cho 70 đơn vị đến từ Viện kiểm sát các tỉnh, thành phố. Trong ngày thi đấu đầu tiên (18/7) với hơn 100 trận đấu ở các nội dung, các VĐV xuất sắc đã giành vé đi tiếp vào vòng trong.

leftcenterrightdel
 Trận chung kết nhận được sự quan tâm, cổ vũ của nhiều khán giả.

Ở nội dung thi đấu đôi nam nữ nhóm 1 bộ môn này, ngay trong buổi sáng ngày 19/7 đã xác định 2 cặp VĐV tiến vào trận chung kết. Đó là cặp đôi VĐV Hà Hoàng Đạt, Nguyễn Phương Anh của VKSND cấp cao tại Đà Nẵng và cặp đôi VĐV Nguyễn Thị Thu Trang và Lỗ Văn Dương của đoàn thể thao VKSND tối cao.

leftcenterrightdel
 Niềm vui vỡ òa của cặp đôi khi giành được điểm số cuối cùng để chiến thắng.

Trận đấu chung kết sớm nhất bộ môn thu hút sự quan tâm, cổ vũ của nhiều khán giả. Trong cả 3 séc đấu, cặp đôi VĐV Hà Hoàng Đạt, Nguyễn Phương Anh đều thi đấu tốt và giành chiến thắng áp đảo với tỉ số 3-0 qua đó giành chiếc Huy chương vàng đầu tiên cho đoàn thể thao VKSND cấp cao tại Đà Nẵng. Được biết, tại Hội thao năm 2023, cặp VĐV Nguyễn Thị Thu Trang và Lỗ Văn Dương của đoàn thể thao VKSND tối cao là cặp đôi giành Giải Nhất.

Một số hình hảnh và pha bóng đẹp trong trận chung kết Bóng bàn nội dung đôi nam nữ nhóm 1: 

leftcenterrightdel
 Video tóm tắt trận đấu.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

 

Nhóm PV Tổ 2