22h30 cùng ngày, trận tranh tài ở nội dung đôi nam (nhóm tuổi 18-30), 2 vận động viên (VĐV) Phạm Đăng Bằng và Trịnh Trần Ngọc Hiệp thuộc Đoàn VKSND tỉnh Lạng Sơn gặp 2 VĐV Nguyễn Duyên Sự và Đỗ Tiến Công, Đoàn VKSND tối cao mới kết thúc và đây cũng là thời điểm khép lại ngày thi đấu đầu tiên của các VĐV, khuôn khổ Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân - “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XIII - năm 2024.

leftcenterrightdel
  Trận đấu giữ đôi nam VĐV Phạm Đăng Bằng và Trịnh Trần Ngọc Hiệp, Đoàn VKSND tỉnh Lạng Sơn và đôi nam VĐV Nguyễn Duyên Sự, Đỗ Tiến Công, Đoàn VKSND tối cao được xem là trận "Chung kết sớm".

Tuy nhiên, trận đấu giữa đôi nam VĐV Phạm Đăng Bằng, Trịnh Trần Ngọc Hiệp, Đoàn VKSND tỉnh Lạng Sơn và đôi nam VĐV Nguyễn Duyên Sự, Đỗ Tiến Công, Đoàn VKSND tối cao đã cống hiến cho người xem những màn "rượt đuổi tỷ số" hấp dẫn và kịch tính, đem lại những tiếng reo hò sảng khoái cho những khán giả có mặt tại Nhà thi đấu quận Cầu Giấy nhiệt tình cổ vũ.

leftcenterrightdel
 VĐV Đỗ Tiến Công phòng thủ, VĐV Nguyễn Duyên Sự bật lên cách mặt đất rất cao để phản công.

Chứng kiến trận đấu nêu trên, người cho rằng, trận cầu nảy lửa có thể xem là trận “Chung kết sớm”. 2 cặp đôi nam này đã phải phân thua thắng bại bằng 3 set đấu và cả 3 sét đấu là 3 màn "rượt đuổi tỷ số". Ngay từ những pha cầu đầu tiên, 2 cặp đôi nam này đã giành giật nhau từng điểm số một, theo đó, đã cống hiến cho khán giả những pha cầu mãn nhãn.

leftcenterrightdel
 Trận đấu được xem là trận “Chung kết sớm” đem đến cho người xem những pha cầu mãn nhãn.

Ở set đấu thứ nhất, cặp đôi nam VĐV, Đoàn VKSND tỉnh Lạng Sơn thắng cặp đôi nam VĐV Đoàn VKSND tối cao với tỉ số sát nút 15-13.

Sang đến set đấu thứ 2, cặp đôi năm VĐV Nguyễn Duyên Sự và Đỗ Tiến Công, Đoàn VKSND tối cao lại giành chiến thắng ngược lại, cũng với với tỉ số sát nút 15-13.

leftcenterrightdel
 Ngay từ những pha cầu đầu tiên, cặp đôi nam Đoàn VKSND tỉnh Lạng Sơn và đôi nam Đoàn VKSND tối cao đã giành giật nhau từng điểm số.

Đến sét đấu thứ 3, cặp đôi nam VĐV Phạm Đăng Bằng và Trịnh Trần Ngọc Hiệp, Đoàn VKSND tỉnh Lạng Sơn lại thắng cặp đôi nam Đoàn VKSND tối cao, cũng với tỉ số sát nút 15-13.

Chung cuộc 3 set đấu, cặp đôi nam Đoàn VKSND tỉnh Lạng Sơn đã thắng cặp đôi nam Đoàn VKSND tối cao với tỉ số 2-1.

leftcenterrightdel
  Chung cuộc, cặp đôi nam Đoàn VKSND tỉnh Lạng Sơn đã thắng cặp đôi nam VKSND tối cao với tỉ số 2-1.
leftcenterrightdel
 Các VĐV bắt tay chào nhau sau khi kết thúc trận thi đấu.

Trước đó ít phút, cũng ở nội dung đôi nam (nhóm tuổi 18-30), với lối đánh phòng thủ chặt chẽ và tấn công áp đảo, 2 VĐV Trần Huy Hoàng và Phạm Văn Quang, Đoàn VKSND TP Hải Phòng đã thắng tuyệt đối 2 VĐV Nguyễn Đức Sơn và Lương Ngọc Tuyết, Đoàn VKSND tỉnh Thái Nguyên, với tỉ số 2-0.

leftcenterrightdel
 2 VĐV Trần Huy Hoàng và Phạm Văn Quang, đoàn VKSND TP Hải Phòng.

Còn ở nội dung đơn nam (nhóm tuổi 18-30), một trận cầu "nảy lửa" giữa VĐV Hoàng Nam, đoàn VKSND tỉnh Lào Cai và VĐV Mạnh Cường, Đoàn VKSND tỉnh Quảng Ninh cũng đã đem lại nhiều tiếng vỗ tay, reo hò sảng khoái cho khán giả. Trận cầu đầy kịch tính và hấp dẫn giữa VĐV Hoàng Nam gặp VĐV Mạnh Cường diễn ra với 2 sét đấu, nhưng 2 set đấu là 2 màn "rượt đuổi tỷ số" giành giật nhau từng điểm. Chung cuộc, VĐV Hoàng Nam đã thắng áp đảo VĐV Mạnh Cường với tỉ số 2-0.

leftcenterrightdel
 VĐV Hoàng Nam, đoàn VKSND tỉnh Lào Cai.

Hôm nay (sáng 19/7), Hội thao Ngành kiểm sát nhân dân - “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XIII - năm 2024 sẽ khai mạc tại Cung điền kinh Hà Nội (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Sau khi khai mặc, các VĐV sẽ bước vào ngày thi đấu thứ 2, tranh tài ở 3 môn Cầu lông, Bóng bàn và Quần vợt. Trong buổi sáng cùng ngày, môn Cầu lông sẽ có 81 trận thi đấu; buổi chiều cùng ngày sẽ có 41 trận đấu, các VĐV thi đấu ở 5 nội dung: đôi nam nữ, đôi nam, đôi nữ, đơn nam, đơn nữ thuộc nhiều nhóm tuổi.

leftcenterrightdel
 VĐV Mạnh Cường, Đoàn VKSND tỉnh Quảng Ninh.
Nhóm PV