Để chuẩn bị tuyển chọn được lực lượng VĐV tốt nhất tham dự Hội thao ngành KSND – Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ XIII tổ chức tại Hà Nội từ ngày 18 đến 20/7, lãnh đạo VKSND tỉnh Hòa Bình đã quan tâm tổ chức Hội thao ngành Kiểm sát Hòa Bình để lựa chọn các VĐV tiêu biểu, xuất sắc nhất.

Ngày 24/6/2024, Viện trưởng VKSND tỉnh Hòa Bình đã ký quyết định cử VĐV tham gia Hội thao ngành KSND, với tổng số 6 VĐV, thi đấu ở cả 3 bộ môn: Cầu lông (4 VĐV); bóng bàn (1 VĐV); quần vợt (1 VĐV).

leftcenterrightdel
 Hội thao ngành Kiểm sát Hòa Bình năm 2024.

Đáng chú ý, trong số đoàn VĐV của VKSND tỉnh Hòa Bình tham dự Hội thao ngành KSND lần này, có các VĐV kỳ cựu từng đoạt nhiều cúp vô địch ở các kỳ Hội thao trước, như: VĐV Vũ Quốc Hùng đoạt cúp vô địch bộ môn quần vợt ở nhóm 3 trong 3 kỳ Hội thao liên tiếp (lần thứ X, XI, XII); Đôi nam nữ Vũ Bình Minh, Hà Thị Ngọc Bích đoạt cúp vô địch nhóm 3 bộ môn cầu lông ở các kỳ Hội thao lần thứ XI, XII.

leftcenterrightdel
 VĐV Vũ Quốc Hùng 3 năm liên tiếp đoạt cúp vô địch.

Để chuẩn bị tốt nhất về sức khỏe, tinh thần, cũng như bản lĩnh thi đấu, đoàn VĐV của VKSND tỉnh Hòa Bình đã tích cực tập luyện và thi đấu cọ xát.

VĐV Vũ Quốc Hùng tự tin cho biết: “Tôi rất vinh dự đại diện cho VKSND tỉnh Hòa Bình tham dự Hội thao, thi đấu ở bộ môn quần vợt. Không chỉ cá nhân tôi, mà các VĐV VKSND tỉnh Hòa Bình đều phấn chấn được tham dự Hội thao toàn ngành. Quyết tâm thi đấu, với tinh thần thể thao cao thượng, giao lưu học hỏi và tự tin sẽ bảo vệ được các danh hiệu đã đạt được ở các kỳ Hội thao trước”.

Một số hình ảnh tập luyện của VĐV VKSND tỉnh Hòa Bình:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Bùi Tiến