leftcenterrightdel
 Ngọc Trinh bị xử phạt vì "biểu diễn" buông tay, nằm lái mô tô.

Trước đó Ngọc Trinh điều khiển xe môtô phân khối lớn tại khu đô thị Thủ Thiêm, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức và có hành vi "biểu diễn" như đứng trên xe buông 2 tay, nằm trên xe... sau đó quay clip đăng tải lên trang Facebook cá nhân.

Ngoài ra Ngọc Trinh còn "biểu diễn" trong Khu công nghệ cao và bị ngã xe, chấn thương phải đi bệnh viện.

Theo đó, CSGT Thủ Đức đã lập biên bản đối với Ngọc Trinh về 2 lỗi vi phạm Luật giao thông đường bộ là nằm trên yên xe điều khiển xe, không có giấy phép lái xe, đồng thời đã tạm giữ phương tiện là 1 môtô phân khối lớn mà Ngọc Trinh đã điều khiển.

Ngoài ra, đội CSGT Bến Thành (thuộc Phòng CSGT Công an TP HCM) cũng lập biên bản xử phạt Ngọc Trinh với các lỗi điều khiển phương tiện gắn biển số bị che khuất, không có giấy phép lái xe, xe không có đăng ký... vì trước đó Ngọc Trinh đã điều khiển chiếc môtô phân khối lớn này đi trên đường Tôn Đức Thắng lên cầu Ba Son để qua Thủ Thiêm.

Đường Tôn Đức Thắng do đội CSGT Bến Thành tuần tra, kiểm soát nên đơn vị này cũng lập biên bản xử phạt riêng và tạm giữ phương tiện của Ngọc Trinh.

Trước đó trên facebook xuất hiện nhiều clip Ngọc Trinh đi môtô phân khối lớn "biểu diễn" bằng các hành động nguy hiểm. Thậm chí có những hình ảnh, clip cho thấy Ngọc Trinh bị ngã xe phải đi cấp cứu.

Sau vụ việc và bị dư luận bức xúc, Công an TP Thủ Đức đã vào cuộc mời Ngọc Trinh lên làm việc, cô cũng đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Mai Phong