leftcenterrightdel
 

Vụ tai nạn kinh hoàng này xảy ra khoảng 6h30 sáng nay 23/7, tại km 63 trên QL5 đoạn qua khu vực cầu Xây Lai Khê, xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành, Hải Dương.

Ít nhất đã có 6 người chết tại hiện trường, 2 người bị thương.

Theo cơ quan chức năng, khoảng 4h sáng nay, một chiếc xe khách 16 chỗ đã gây tai nạn với một người đàn ông đang đi tập thể dục trên quốc lộ 5. Sau vụ việc trên rất nhiều người đứng lại theo dõi hiện trường, đúng lúc này xe ô tô tải được xác định tránh một phương tiện khác trên đường đã bất ngờ lao vào vị trí nhiều người dân đang đứng rồi lật nghiêng đè chết nhiều người tại chỗ.

Ông Đào Quang Thảnh, Chủ tịch UBND xã Cộng Hoà, huyện Kim Thành, cho biết thêm: Khoảng 4h sáng nay, ông Đào Quang Huấn, một người dân trong xã đang đi tập thể dục cạnh quốc lộ 5 thì bị ô tô khách 16 chỗ tông tử vong. Trong khi người nhà ông Huấn cùng một số người khác có mặt tại hiện trường thì xảy ra tai nạn.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh Phạm Đạt (vov giao thông)
Hồi đầu năm cũng tại huyện Kim Thành đã xảy ra một vụ tai nạn thảm khốc làm 8 người thiệt mạng.
 
Chiều ngày 21/1/2019,  ô tô tải loại 3,5 tấn BKS 29C-719.53 lưu thông theo hướng Hà Nội - Hải Phòng do tài xế Lương Văn Tâm (SN 1991, trú tại xã Tĩnh Túc, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng, hiện đang trọ tại khu đô thị Thanh Hà, Thanh Oai, Hà Nội) điều khiển đã đâm vào đoàn người vừa đi viếng nghĩa trang về.
 
Vụ tai nạn khiến 9 người chết và 7 người bị thương. Đáng chú ý tài xế Lương Văn Tâm cơ quan chức năng xét nghiệm dương tính với ma túy.
leftcenterrightdel
Nhiều người và phương tiện bị xe tải đè nát. Ảnh Phạm Đạt (vov giao thông) 
leftcenterrightdel
 Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra lúc 6h30 sáng nay.Ảnh Phạm Đạt (vov giao thông)
leftcenterrightdel
 Ảnh vov giao thông

Bảo vệ pháp luật tiếp tục cập nhật...

Bình Minh