Vào khoảng 3h10' sáng nay (4/7),  tại km 5 +800 trên cầu vượt Quốc lộ 8A thuộc thôn Quang Chiêm, xã Thanh Bình Thịnh, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe mô tô 38F1-90XX do bà P.T.H.P (SN 1969, trú tại thôn Quang Chiêm, xã Thanh Bình Thịnh, huyện Đức Thọ điều khiển với xe ô tô chưa rõ biển số và danh tính người điều khiển (thời điểm người dân và lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường thì xe ô tô và người điều khiển đã bỏ chạy khỏi hiện trường).

leftcenterrightdel
 Phương tiện gây tai nạn.

Hậu quả bà P. T. H.P bị thương nặng và t.ử vong trên đường đi cấp cứu, xe mô tô bị hư hỏng.

Đến khoảng 5h30' cùng ngày, bằng các biện pháp nghiệp vụ Công an huyện Đức Thọ đã nhanh chóng, kịp thời xác minh được xe ô tô biển số xe 37H-064.31 do Nguyễn Văn Trung (SN 1989, trú tại xã Thanh Lâm, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) điều khiển là phương tiện liên quan trực tiếp đến vụ TNGT trên.

Tại thời điểm xác minh, xe ô tô và Nguyễn Văn Trung đã ra đến địa phận tỉnh Thanh Hóa. Lực lượng Công an đã tiến hành bắt giữ.

leftcenterrightdel
 Kiểm sát viên kiểm sát việc lấy lời khai đối tượng.

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Văn Trung khai nhận sau khi xảy ra tại nạn, do trời tối, thời điểm đó không có người và phương tiện khác qua lại nên đã điều khiển xe ô tô 37H-064.31 bỏ trốn khỏi hiện trường để trốn tránh trách nhiệm.
                                 
Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Thọ đang lập hồ sơ xử lý.

P.V