leftcenterrightdel
 Trương Công Tuyền và chiếc xe máy gây tai nạn.

Khoảng 4h ngày 20/6/2023, Công an huyện Bá Thước nhận được tin báo: Tại km 95+80 Quốc lộ 217 thuộc địa phận thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng giữa người điều khiển xe máy với người đi xe đạp cùng chiều khiến bà Hà Thị Hơn (SN 1962), trú tại thị trấn Cành Nàng (người đi xe đạp) tử vong tại chỗ. Lợi dụng đêm tối, đối tượng gây tai nạn bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Bá Thước đã tổ chức lực lượng truy tìm đối tượng gây tai nạn bỏ trốn, đồng thời phối hợp với VKSND huyện khám nghiệm hiện trường.

Đến 21h cùng ngày, Công an huyện Bá Thước đã xác minh, làm rõ và bắt giữ đối tượng Trương Công Tuyền (SN 2001, trú tại xã Ái Thượng, huyện Bá Thước) là người đã gây ra vụ TNGT nói trên.

Tại cơ quan Công an, Trương Công Tuyền khai nhận, rạng sáng 20/6, trong khi đang điều khiển xe máy với tốc độ cao, khi đến khu vực thị trấn Cành Nàng thì đâm vào người phụ nữ đi xe đạp cùng chiều. Thấy người này đã tử vong, Trương Công Tuyền bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện Công an huyện Bá Thước đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm trước pháp luật.

Thái Thanh