leftcenterrightdel
 Nâng cao sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Chào mừng kỷ niệm 59 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2019), chuẩn bị cho giải thể thao ngành Kiểm sát nhân dân - Cup Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ IX chuẩn bị tổ chức tại Bắc Ninh, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Tuyên Quang, Vũ Thanh Hải cho biết: VKSND tỉnh Tuyên Quang sẽ tổ chức giải thể thao toàn ngành với sự tham gia của 7 đơn vị đến từ VKSND TP Tuyên Quang cùng VKSND các huyện. Tham gia giải thể thao của ngành, còn có các vận động viên đến từ các phòng nghiệp vụ của VKSND tỉnh.

Nhấn mạnh về ý nghĩa thiết thực của giải thể thao ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Tuyên Quang,  Phó Viện trưởng Vũ Thanh Hải cho rằng: Đây là giải thể thao mang tính chất thường niên của ngành. Thông qua việc tổ chức giải sẽ tạo ra sân chơi với bầu không khí, vui tươi, phấn khởi để cán bộ, công chức, viên chức giao lưu, gắn bó, đoàn kết, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần và điều quan trọng là giải đã để lại trong mỗi người những kỷ niệm khó quên và những điều tốt đẹp.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Phát huy tinh thần đoàn kết, mở rộng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giữa các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong ngành Kiểm sát nhân dân 

Ngay từ đầu năm, lãnh đạo VKSND tỉnh đã chỉ đạo Thủ trưởng các đơn vị nghiệp vụ, Viện trưởng VKSND cấp huyện quan tâm và tạo điều kiện hơn nữa cho các vận động viên, chăm lo phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, từ đó nâng cao sức khoẻ, rèn luyện và để phong trào ngày càng phát triển mạnh mẽ, sâu rộng .

Qua việc tổ chức Giải còn góp phần phát huy tinh thần đoàn kết, mở rộng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giữa các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong ngành KSND; đồng thời, tuyên truyền về truyền thống tốt đẹp của Ngành trong 59 năm qua, hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập ngành Kiểm sát nhân dân./.

Xuân Hưng