Tại cụm thì đấu quần vợt thì đấu tại sân Lữ đoàn 229, là địa điểm thì đấu của các VĐV nhóm 1 (tuổi từ 35 trở xuống), gồm thi đấu đơn nam và đôi nam.

Tại nội dung thì đấu đơn nam gồm 9 VĐV tranh tài đến từ đội VKSND các tỉnh: Lạng Sơn; Quảng Ninh; Hà Nội; Tiền Giang; Bắc Ninh; Lâm Đồng và VĐV tới từ đoàn VKSND Tối cao. Các VĐV sẽ thi đấu theo hình thức đấu loại trực tiếp.

Nội dung thì đấu đôi nam nhóm 1 gồm 10 đội đến từ VKSND tối cao; VKS Quân sự Trung Ương; VKSND TP Hồ Chí Minh; VKSND Hà Nội và VKSND các tỉnh: Tiền Giang; Bắc Ninh; Bắc Giang; Quảng Ninh; Bắc Ninh; Thái Nguyên. Các đội sẽ thi đấu theo hình thức đấu vòng tròn tính điểm…

leftcenterrightdel
 

Còn tại Sân quần vợt tại Trung tâm thể thao tỉnh Bắc Ninh được chia làm 4 sân thi đấu. Loạt trận mở màn cho lượt thi đấu đầu tiên được diễn ra giữa những đội Ninh Bình gặp Hà Nội (sân 1), VKS QS – TW gặp Vĩnh Phúc (sân 2), VKS Bắc Giang gặp Hà Nội (sân 3), VKS Cấp cao 2 Đà Nẵng gặp Bạc Liêu (sân 4).

Đáng chú ý, trong loạt trận đầu, đội Tiền Giang đấu với Ninh Thuận nhưng do đội Ninh Thuận không thi đấu nên đội Tiền Giang thắng cuộc. 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Tại sân quần vợt Trung tâm thể thao Bắc Ninh sẽ thi đấu đôi nam nhóm 2 (lứa tuổi 36 đến 45); đôi nam nhóm 3 (lứa tuổi từ 46 trở lên); đôi nam nữ nhóm 2; đơn nam nhóm 2 (lứa tuổi 36 đến 45); đơn nam nhóm 3 (lứa tuổi 46 trở lên).

leftcenterrightdel
 VĐV Vũ Quốc Hùng, VKSND tỉnh Hoà Bình - người giành Huy chương bạc năm 2015 Cúp Báo Bảo vệ pháp luật. Anh có quả giao bóng "thần sầu" khiến đối phương choáng váng.

Kết thúc loạt trận thứ nhất đội VKS QS – TW đã thắng đội Vĩnh Phúc, đội Ninh Bình thắng Hà Nội.Thông tin từ Ban tổ chức cùng các VĐV bộ môn quần vợt, do sân ở ngoài trời, thời tiết nắng nóng cho nên ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng các trận đấu. Do có nhiều VĐV nhiều tuổi nên Ban tổ chức có bố trí các nhân viên y tế túc trực nhằm cấp cứu ngay lập tức khi có tình huống xấu liên quan đến sức khỏe của VĐV. Đến nay, dù thời tiết nắng nóng nhưng chưa có tình huống xấu về sức khỏe của các VĐV.

 

Lê Sử - Hà Nhân