Theo trọng tài Lê Thị Mỹ Hạnh, Tổ trưởng Tổ trọng tài môn bóng bàn cho biết, sáng nay (8/7), môn bóng bàn tiếp tục diễn ra tại Cung Thể thao Tiên Sơn (TP Đà Nẵng) với khoảng 70 trận đấu vòng tứ kết, bán kết môn bóng bàn.

Đánh giá về chất lượng các trận đấu cũng như trình độ của các vận động viên, trọng tài Lê Thị Mỹ Hạnh cho biết, nhìn chung các trận đấu diễn ra đầy kịch tính, hấp dẫn. Các vận động viên thi đấu với tinh thần đoàn kết, hết mình.

leftcenterrightdel
 Trọng tài Lê Thị Mỹ Hạnh, Tổ trưởng Tổ trọng tài môn bóng bàn chia sẻ với phóng viên Báo Bảo vệ pháp luật.

Theo đánh giá của các trọng tài, nhìn chung các trận bóng bàn diễn ra sôi nổi, kịch tính với chất lượng chuyên môn tương đối cao. Điều này thể hiện các vận động viên đã rất quan tâm, dành thời gian luyện tập thi đấu.

Trọng tài Lê Thị Mỹ Hạnh cũng chia sẻ, từng làm trọng tài tại nhiều giải thể thao, tuy nhiên, việc chứng kiến các vận động viên của ngành Kiểm sát bên cạnh công việc chuyên môn nghiệp vụ Kiểm sát vẫn dành thời gian tập luyện, tham gia thi đấu quyết tâm, có những pha bóng đẹp đã thực sự để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với các cổ động viên và đội ngũ trọng tài.

Về phía các trọng tài, trọng tài Lê Thị Mỹ Hạnh cho biết, chị sẽ cùng các thành viên Tổ trọng tài sẽ nỗ lực, cố gắng điều khiển các trận đấu thật công tâm, khách quan để các vận động viên thấy hài lòng, góp phần làm nên thành công của Giải.

Nhóm Pv bóng bàn