leftcenterrightdel
 Pha mất điểm đáng tiếc dẫn đến trận thua của cặp đôi nam VKSND tỉnh Hà Tĩnh.

Theo đó, tổ trọng tài bộ môn cầu lông cho biết, sáng ngày 7/7 đã diễn ra 87 trận tranh tài tại các nội dung bộ môn cầu lông ở tất cả các nhóm tuổi. Buổi chiều các trận thi đấu cũng hết sức căng thẳng với 70 trận cầu. Trong buổi chiều, một số nội dung thi đấu đã xong vòng loại và xác định các cặp đôi, cá nhân đi tiếp. Tối cùng ngày, diễn ra 44 trận cầu gay cấn. Mặc dù diễn ra vào buổi tối nhưng không khí trên sân cũng như khán đài hết sức nóng vì các cặp đôi vận động viên cũng như cá nhân tham gia thi đấu phải tham gia các trận cầu có tính chất quyết định.

leftcenterrightdel
 Cặp đôi vận động viên VKSND tỉnh Bình Định giành thắng lợi trước VKSND tỉnh Hà Tĩnh trong trận cầu cuối ngày thi đấu đầu tiên.

Sau những lượt trận cuối cùng, ở các nội dung thi đấu bộ môn cầu lông đã xác định được các đội tiếp tục tiến vào thi đấu ở vòng 1/16, vòng tứ kết và bán kết.

Sáng và chiều ngày 8/7, các vận động viên bộ môn cầu lông sẽ tiếp tục thi đấu để xác định thứ hạng trong Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XII.

Nhóm PV cầu lông