Theo thông tin từ trọng tài Lê Thị Mỹ Hạnh, Tổ trưởng Tổ trọng tài môn bóng bàn, sáng nay (8/7), môn bóng bàn tiếp tục diễn ra tại Cung Thể thao Tiên Sơn (TP Đà Nẵng) với khoảng 70 trận đấu vòng tứ kết, bán kết môn bóng bàn. Ngay từ đầu giờ sáng, các trận đấu diễn ra đầy kịch tính, hấp dẫn.

leftcenterrightdel
 VĐV Nguyễn Văn Tiến có chiến thắng trước VĐV đến từ VKSND Cấp cao tại Hà Nội.

Với đội bóng bàn VKSND tỉnh Thanh Hóa, các VĐV đã có một khởi đầu “như mơ” khi liên tục có những chiến thắng “áp đảo” giành chiến thắng ở cả 3 nội dung thi đấu là đơn nam, đôi nam và đôi nam nữ.

Mở đầu là chiến thắng ở nội dung đơn nam, theo đó người giành chiến thắng là VĐV Nguyễn Văn Tiến trước đối thủ đến từ VKSND Cấp cao tại Hà Nội với tỉ số 2-0.

leftcenterrightdel
 VĐV Dương Tiến Trung, VKSND tỉnh Thanh Hóa phát bóng.

VĐV Nguyễn Văn Tiến cho biết: “Tôi rất vui mừng khi giành chiến thắng trong trận thi đấu hôm nay, có được chiến thắng đó là sự quan tâm của lãnh đạo VKSND tỉnh Thanh Hóa, sự động viên của các anh em trong đơn vị cùng với đó khi bước vào trận đấu tôi luôn có tâm lí thoải mái. Đến giờ phút này tôi khẳng định mình chắc chắn có huy chương”.

Theo đó, ở Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XII, Đoàn thể thao VKSND tỉnh Thanh Hóa 17 VĐV tham gia môn bóng bàn ở 2 nhóm tuổi.

leftcenterrightdel
 Cặp VĐV VKSND tỉnh Thanh Hóa cũng có chiến thắng cách biệt để tiến vào vòng trong.

Trao đổi với PV, đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Phó Viện trưởng, Trưởng đoàn thể thao VKSND tỉnh Thanh Hóa cho biết: “Hội thao năm nay không những là hoạt động thiết thực để chào mừng kỷ niệm 63 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân, mà còn là hoạt động thường niên hết sức có ý nghĩa, tạo điều kiện cho các đơn vị trong Ngành tăng cường việc giao lưu, học hỏi, gắn bó, đoàn kết với nhau, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe cho cán bộ, công chức của Ngành. Đối với Đoàn thể thao VKSND tỉnh Thanh Hóa, chúng tôi đã tập luyện hết sức bài bản, sẽ thi đấu hết mình để có được kết quả tốt nhất mang lại vinh quang về cho đơn vị".

Nhóm PV