VKSND TP Đà Nẵng với tư cách là đồng chủ nhà được Ban tổ chức giao nhiệm vụ đón tiếp, hướng dẫn các đoàn thể thao VKSND tỉnh, thành phố; phối hợp với Công an TP Đà Nẵng bảo đảm an ninh, trật tự và giao thông đi lại trong quá trình diễn ra Hội thao; công tác lễ tân trong lễ khai mạc và bế mạc; tổ chức kết nối, giao lưu các đoàn tham dự Hội thao.

VKSND TP Đà Nẵng đã kịp thời thành lập Ban phối hợp và 4 Tiểu ban giúp việc để phục vụ Hội thao; ban hành kế hoạch về phối hợp triển khai tổ chức Hội thao, thông báo đến các đoàn tham dự Hội thao để phối hợp bố trí khách sạn, xác định thời gian đến Đà Nẵng; đề nghị Sở Du lịch TP Đà Nẵng giới thiệu, hỗ trợ giảm giá thuê khách sạn, điểm du lịch cho các đoàn thể thao; đề nghị Công an TP Đà Nẵng phối hợp bảo đảm an ninh, trật tự và giao thông cho Hội thao; đề nghị Điện lực Hải Châu đề nghị bảo đảm nguồn điện cho Hội thao.

leftcenterrightdel
 VKSND TP Đà Nẵng trao tặng Giấy khen cho 7 vận động viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thi đấu tại Hội thao.

Đồng thời ban hành văn bản hướng dẫn lãnh đạo, công chức và người lao động hai cấp VKSND TP Đà Nẵng phải nhiệt tình phục vụ các đoàn thể thao tham dự Hội thao.

Các công chức được phân công đón, hướng dẫn đã chủ động, thường xuyên liên lạc với tất cả các đoàn thể thao để cập nhật tình hình lịch trình, giới thiệu khách sạn và nhu cầu tham quan du lịch; trực tiếp đến sân bay Đà Nẵng, ga Đà Nẵng hoặc khách sạn để đón tiếp, hướng dẫn tận tình cho 58 đoàn thể thao của các VKSND tỉnh, thành; phối hợp với Công an thành phố bảo đảm an ninh trật tự, giao thông cho các đoàn thể thao;... Qua Hội thao, giới thiệu về quê hương và con người Đà Nẵng, nhất là hình ảnh công chức và người lao động hai cấp Kiểm sát TP Đà Nẵng thân thiện và hiếu khách trong quá trình tiếp đón, hướng dẫn các đoàn tham gia Hội thao.

Trong thi đấu, đoàn thể thao của VKSND TP Đà Nẵng đã xuất sắc giành được: 1 giải Nhất đôi nữ môn bóng bàn (cặp vận động viên Ngô Thị Bích Phượng, Hồ Thị Bích Tâm); 1 giải Ba đôi nam nữ (cặp vận động viên Hồ Thị Bích Tâm  và Hà Hoàng Đạt); 1 giải Ba đơn nam môn bóng bàn (vận động viên Hà Hoàng Đạt); 2 giải Ba đôi nữ cầu lông (các vận động viên  Phạm Ái Linh, Lê Thị Bích Ngọc; Trần Thị Minh Tâm, Huỳnh Thị Thu Sương).

leftcenterrightdel
 VKSND TP Đà Nẵng trao tặng Giấy khen cho 8 công chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phục vụ Hội thao

Phát biểu tại buổi công bố và trao quyết định khen thưởng, đồng chí Nguyễn Văn Quang - Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng đã biểu dương sự nỗ lực của lãnh đạo, công chức và người lao động hai cấp Kiểm sát thành phố, đặc biệt là các công chức đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thi đấu và phục vụ Hội thao. Hội thao đã khép lại, hình ảnh thân thiện, hiếu khách của công chức hai cấp Kiểm sát TP Đà Nẵng vẫn mãi đọng lại trong trái tim của các đoàn thể thao trên cả nước.

leftcenterrightdel
 3 tập thể được Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng tặng Giấy khen.

3 tập thể và 15 cá nhân được Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng tặng Giấy khen vì có thành tích xuất sắc, góp phần vào thành công của Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân năm 2023.

 


Lê Tâm