leftcenterrightdel
 Tay vợt Võ Thị Mai Phương đến từ VKSND TP Hải Phòng.

Môn cầu lông đơn nữ ở độ tuổi 41 – 50 và độ tuổi 31-50 vừa kết thúc với giải Nhất  thuộc về tay vợt Võ Thị Mai Phương và tay vợt Đồng Thị Lan Anh của đoàn thể thao VKSND TP Hải Phòng.

Cổ động viên trên sân Cầu lông tại Trung tâm thể thao cộng đồng đã được thoả lòng và mãn nhãn với các trận đấu của 2 tay vợt Võ Thị Mai Phương và Đồng Thị Lan Anh đến từ đoàn thể thao VKSND TP Hải Phòng.

Tay vợt Võ Thị Mai Phương, tham gia thi đấu ở nhóm 3, với độ tuổi 41 – 50. Tham gia Hội thao ngành Kiểm sát, tay vợt Võ Thị Mai Phương có bề dày kinh nghiệm với 10 lần đạt giải Nhất ở môn cầu lông.

Trận đầu tiên, tay vợt Võ Thị Mai Phương gặp tay vợt Trần Thị Ngọc đến từ VKSND cấp cao. Những khán giả có mặt tại Trung tâm thể thao đã phải nhiều phen "nghẹt thở" bởi sự đeo bám tỷ số giữa 2 tay vợt này. Sang séc đấu thứ 2, với bản lĩnh thi đấu dày dặn cộng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên, Võ Thị Mai Phương giành chiến thắng với tỷ số 15-7.

Sang trận đấu thứ 2, tay vợt đến từ VKSND TP Hải Phòng gặp tay vợt Phạm Thị Hoàn đến từ VKSND tỉnh Thanh Hóa. Với phong độ tốt, mọi ưu điểm của tay vợt đến từ VKSND TP Hải Phòng được thể hiện rõ nét và hiệu quả. Những cú đập cầu đầy uy lực và khả năng di chuyển nhanh nhẹn đã giúp Võ Thị Mai Phương thắng nhanh với tỷ số chung cuộc 2 séc là 2 – 0.

Với giải Nhất giành được, tay vợt Võ Thị Mai Phương lại khẳng định vị trí số một của môn cầu lông đơn nữ nhóm 3 của Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân – Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ XI.

Cũng ở môn cầu lông đơn nữ, nhóm 2 (độ tuổi 31-40), tay vợt Đồng Thị Lan Anh của đoàn thể thao VKSND TP Hải Phòng cũng đạt giải Nhất, với trận đấu quyết định đầy kịch tính khi thắng vận động viên đến từ VKSND tỉnh Bình Định.

Sau đây là một số hình ảnh về tay vợt Võ Thị Mai Phương đã từng 10 lần liền giành giải Nhất khi tham gia Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân, thi đấu với tay vợt Phạm Thị Hoàn đến từ VKSND tỉnh Thanh Hóa:

leftcenterrightdel
 Đón cầu.
leftcenterrightdel
 Đập cầu.
leftcenterrightdel
 Kịp thời đỡ pha cầu hiểm.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Quyết liệt với từng pha cầu nảy lửa.

Nhóm PV