leftcenterrightdel
Thạch Thị Sô Khum và hiện trường vụ án. 

Theo cáo trạng, Thạch Thị Sô Khum có một đời chồng nhưng do cuộc sống không được thuận lợi nên Khum rời quê lên TP.HCM làm công nhân. Tại đây, Khum sống chung như vợ chồng với anh Triệu Minh Hoàng tại một phòng trọ ở phường Phú Thọ Hòa (quận Tân Phú, TP.HCM).

Chiều ngày 7/1, vợ chồng Khum sang phòng trọ anh Thạch Dơi (đối diện phòng Khum) uống rượu. Đến 17 giờ, Hoàng mời anh Dơi và bạn nhậu sang phòng mình nhậu tiếp.

Đến tối, mọi người về và Khum đi qua phòng trọ anh Dơi chơi đánh bài uống nước còn Hoàng ở lại phòng hát karaoke một mình. Khoảng 30 phút sau, Hoàng sang phòng anh Dơi gọi Khum về và tuyên bố nếu không về sẽ đập đồ trong phòng trọ. Lúc này, Hoàng về phòng đập dàn karaoke và ném điện thoại của Khum xuống nền nhà. Khum về phòng cãi nhau thì bị Hoàng xô ngã vào kệ đựng chén.

Tức giận, Khum chụp cây dao đâm vào ngực trái Hoàng. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện. Sau khi đâm Hoàng, Khum được em ruột đưa đến công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Về phía gia đình bị hại, mẹ nạn nhân Hoàng yêu cầu bồi thường 135 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần, ma chay./.

Đình Quân – Nguyễn Lánh