Theo thông tin đăng tải trên báo điện tử CAND, thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát đảm bảo ANTT và trật tự an ATGT, tổ tuần tra của Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Yên Bái tiến hành tuần tra lưu động trên các tuyến đường tại TP Yên Bái. 

Đến khoáng 20h15' ngày 23/3/2019,Tổ tuần tra đang di chuyển từ Km3 về Km2 đường Điện Biên phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe mô tô BKS 21B1 - 771.91, chở theo 2 người ngồi phía sau, cả ba không đội mũ bảo hiểm, chiếc xe không có gương chiếu hậu nên đã dừng phương tiện để kiểm tra, xử lý.

Chấp hành hiệu lệnh của lực lượng chức năng, người vi phạm đã dừng xe, thừa nhận những lỗi chở quá số người quy định, không đội mũ bảo hiểm, không lắp gương chiếu hậu. 

leftcenterrightdel
Hình ảnh Trần Đình Sang trước trụ sở Công an tỉnh Hòa Bình. Ảnh nhỏ: Trần Đình Sang "khoe" còng số 8 được đăng tải trên mạng xã hội. 

Trong lúc tổ công tác đang xử lý vụ việc, đối tượng Trần Đình Sang điều khiển ô tô tới vị trí xử lý vi phạm, sử dụng điện thoại quay phim, phát trực tiếp trên mạng xã hội, đồng thời liên tục có những lời lẽ xúc phạm, khiêu khích hết sức thô tục đối với cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát Cơ động. 

Sau khi giải quyết xong trường hợp vi phạm, tổ tuần tra lấy xe mô tô để tiếp tục tuần tra nhưng ông Trần Đình Sang tiếp tục có những lời nói thô tục, khiêu khích cán bộ chiến sỹ, dùng cơ thể, chân chặn chiếc xe một cán bộ trong tổ công tác điều khiển. 

Trước những hành động của ông Trần Đình Sang, tổ tuần tra liên tục đề nghị ông Sang không gây cản trở, không có lời lẽ khiêu khích, xúc phạm mình; tuy nhiên ông Trần Đình Sang không những không thực hiện mà còn dùng tay đấm vào vùng mặt của đồng chí Phùng Tiến Việt. 

Thấy Trấn Đình Sang có hành động hành hung đồng đội của mình, các đồng chí Lê Trọng Nghĩa, Hoàng Thanh Tùng, Giàng A Lầu (là thành viên của tổ tuần tra) đã lao vào khống chế Trần Đình Sang, không để đối tượng tiếp tục hành hung đồng chí Việt, đồng thời đưa Trần Đình Sang về trụ sở Công an phường để giải quyết.

Theo Tấn Đạt (CAND)