Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh nhấn mạnh: "Thực chất đây là đối tượng nghiện ngập, tội phạm".

Đặc biệt, ông Long cho biết, Cơ quan Công an cũng sẽ tìm hiểu một số đơn vị (gồm cả trường học - PV) đã mời Khá bảnh về biểu diễn để ra kiến nghị với các đơn vị phụ trách lĩnh vực văn hóa.

leftcenterrightdel
Khá "bảnh" trong 1 lần được đông đảo học sinh vây quanh. 

Trước đó, sáng 2/4, Báo Bảo vệ pháp luật đã thông tin, Khá "bảnh" bị bắt để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc. Tính đến sáng 2/4, Cơ quan điều tra đã bắt 4 người tham gia đường dây cờ bạc này.

Được biết, trong đêm 1/4, Công an tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp cùng các đơn vị có liên quan tiến hành khám xét nhà Ngô Bá Khá ở thị xã Từ Sơn.

Tại cơ quan Công an, Ngô Bá Khá khai có sử dụng ma tuý và qua xét nghiệm cũng phát hiện Khá dương tính với ma tuý.

Thời gian vừa qua dư luận dậy sóng với việc Ngô Bá Khá khi về Yên Bái đã được rất nhiều học sinh và cả người lớn chào đón như thần tượng.

Nhiều học sinh, sinh viên không ngần ngại chia sẻ rằng bản thân rất hâm mộ Khá "bảnh" vì lối sống giang hồ của anh ta. Điều này khiến nhiều phụ huynh tỏ ra rất lo lắng.

Mặc dù trên mạng xã hội Facebook và Youtube, Khá bảnh có rất nhiều clip chửi bới tục tĩu, "khoe" vũ khí thể hiện lối sống giang hồ. Tuy nhiên, trên thực tế, Khá "bảnh" lại được nhiều người trẻ quan tâm với gần 2 triệu người theo dõi trên tài khoản Youtube.

Vũ Minh Khôi