leftcenterrightdel
Hiện Công an vẫn đang truy bắt Lê Quốc Tuấn. 

Ngày 1/2, trả lời báo chí, Giám đốc Công an TP HCM, Trung tướng Lê Đông Phong nói việc truy bắt Lê Quốc Tuấn (SN 1987, ngụ xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP HCM) đang tiếp tục và rất khẩn trương.

“Công an TP HCM làm việc cật lực, cử lực lượng tinh nhuệ để truy bắt đối tượng. Đồng thời phối hợp với Công an các tỉnh, thành khác trong việc truy tìm… Chúng tôi sẽ cho lực lượng tiếp cận với người được cho rằng đã liên hệ với Lê Quốc Tuấn. Về phía người dân, nếu có thông tin đối tượng cần liên hệ với lực lượng Công an gần nhất hoặc gọi về Công an TP HCM. Nếu cơ quan truyền thông có thông tin đối tượng thì liên hệ với Đại tá Đinh Thanh Nhàn - Phó Giám đốc Công an TP HCM để cung cấp thông tin tố giác tội phạm" Trung tướng Lê Đông Phong nhấn mạnh.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ xả súng bắn chết 4 người ở sới bạc.

Theo Trung tướng Lê Đông Phong, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa nhận được thông tin Lê Quốc Tuấn muốn ra đầu thú. Công an sẽ xử lý nghiêm các đối tượng lợi dụng thông tin truy bắt Lê Quốc Tuấn để câu like, câu view, thông tin không đúng sự thật trên facebook, youtube và mạng xã hội.

Hiện Công TP HCM vẫn đang phối hợp với Công an tỉnh Long An, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh và các tỉnh thành khác để phối hợp truy bắt đối tượng. Bộ Công an cũng đã có công điện yêu cầu Công an các tỉnh, thành phối hợp truy bắt đối tượng.

Chiều cùng ngày, một lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã cử cán bộ làm việc với người có liên quan đến việc Lê Quốc Tuấn xin ra đầu thú.

Trước đó, ngày 29/1 và 30/1, Lê Quốc Tuấn đã dùng súng bắn chết 5 người ở huyện Củ Chi, TP HCM sau đó cướp xe bỏ trốn và hiện đang bị truy nã./.

Phi Sơn