leftcenterrightdel
Quân đội cũng có mặt tại khu vực tìm kiếm để phối hợp với Công an truy bắt nghi can. 

Chia sẻ với báo giới, Trung tướng Lê Đông Phong – Giám đốc Công an TP HCM cho biết, có thể đối tượng không còn ẩn náu tại khu vực tìm kiếm. Ngoài ra, đơn vị cũng phối hợp với Công an các tỉnh thành như Tây Ninh, Bình Dương… để truy bắt đối tượng.

Theo ghi nhận của PV, sáng cùng ngày, các đơn vị quân đội cũng có mặt tại khu vực tìm kiếm đối tượng để phối hợp với Công an truy bắt nghi can.

Đêm 30/1, người dân tại khu vực vây bắt có nghe tiếng súng nổ, tuy nhiên, họ không rõ là tiếng nổ của súng hay pháo.

leftcenterrightdel
 Cảnh sát cơ động, quân đội chốt chặn ở các điểm.

Liên quan đến vụ việc, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương cũng huy động lực lượng đến nhà dân thông báo, tuyên truyền và dán hình ảnh đối tượng để người dân đề phòng. Bộ Công an có công điện khẩn gửi Công an các tỉnh, thành yêu cầu thực hiện nghiêm quy chế phối hợp truy bắt tội phạm đặc biệt nguy hiểm này.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cũng ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh truy nã đối tượng Lê Quốc Tuấn về hành vi “Giết người”, “Cướp tài sản” và “Tàng trữ trái phép vũ khi quân dụng”.

Như đã đưa tin, khoảng 14h30 ngày 29/1, Tuấn cùng Lê Quốc Minh (tự Siđa, SN 1993, ngụ huyện Củ Chi) đi chung xe máy hiệu Wave biển số TP HCM, mang theo súng AK báng xếp đến sòng bạc trong vườn nhãn trên đường số 121, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi.

leftcenterrightdel
Bất chấp có thể "đạn lạc" người dân vẫn tập trung theo dõi vụ việc. 

Tại đây, Tuấn đã nổ súng bắn làm 4 người tử vong, 1 người được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện và đang được điều trị.

Đến 0h ngày 30/1, ông V.C.T. (40 tuổi, trú Thủ Đức) chạy xe máy hiệu Wave trên tỉnh lộ 15 xã Phú Hòa Đông (huyện Củ Chi) thì bị kẻ cướp nổ súng bắn chết tại chỗ. Cảnh sát khám nghiệm hiện trường, thu giữ nhiều vỏ đạn. Bước đầu, cơ quan chức năng tình nghi Tuấn chính người gây ra vụ án mạng trên./.

Nguyễn Lánh