Chiều 3/9, Kiểm sát viên và lực lượng công an, pháp y vẫn đang tích cực khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ nổ rúng động khiến 2 vợ chồng tử vong trong tình trạng thi thể không còn nguyên vẹn. Tại hiện trường, cơ quan chức năng tìm thấy nhiều kíp nổ điện và và thuốc nổ bom.

leftcenterrightdel
 Nhiều kíp nổ và thuốc nổ dạng rắn được tìm thấy tại hiện trường
leftcenterrightdel
 Kíp nổ được tìm thấy tại hiện trường vụ nổ

Được biết, ông M. đã có một đời vợ và 3 đứa con. Năm 2007 ông M. đến với bà L. nhưng hai người không có con chung. Gia đình ông M. và bà L. tương đối khá giả. Trước đó ông M. có làm vàng nhưng bây giờ không còn làm vàng nữa mà về địa phương để nuôi heo.

leftcenterrightdel
 Thuốc nổ dạng rắn tìm thấy tại hiện trường

Như Báo Bảo vệ pháp luật đã thông tin, khoảng 6h20 sáng nay 3/9 một vụ nổ lớn xảy ra tại thôn Phường Thuốc, xã Tiên Phong huyện Tiên Phước, Quảng Nam khiến một ngôi nhà bị đổ sập hoàn toàn. Vụ nổ khiến 2 vợ chồng ông Nguyễn M. (59 tuổi) và bà Nguyễn Thị L. (56 tuổi) tử vong. Được biết bà Nguyễn Thị L. là giáo viên trường tiểu học xã Tiên Phong, huyện Tiên Phước.

leftcenterrightdel
 Kiểm sát viên kiểm sát tại hiện trường

Tại hiện trường ngôi nhà của vợ chồng ông M., bà L. bị đổ sập hoàn toàn. Nhiều vật dụng trong gia đình bị hư hỏng, văng khắp nơi. Một số nhà dân lân cận bị rơi cửa, xuất hiện vết nứt do chấn động từ vụ nổ gây nên. Từ bên ngoài ngôi nhà, người dân nhìn thấy một số bộ phận thi thể người. Hiện chưa rõ lúc xảy ra vụ nổ có bao nhiêu người ở nhà. Được biết, vợ chồng ông M. không có con cái.

leftcenterrightdel
Hiện trường vụ nổ 

Nhận được thông tin, VKSND huyện Tiên Phước và VKSND tỉnh Quảng Nam đã cử cán bộ, KSV đến để kiểm sát hiện trường và phối hợp với cơ quan chức năng điều tra vụ việc.

Xuân Nha