leftcenterrightdel
 Kiểm sát hiện trường vụ nổ.

Khoảng 6h20 phút sáng nay 3/9, một vụ nổ lớn xảy ra tại thôn Phường Thuốc, xã Tiên Phong huyện Tiên Phước, Quảng Nam khiến một ngôi nhà bị đổ sập hoàn toàn. Vụ nổ khiến 2 vợ chồng ông Nguyễn M. (59 tuổi) và bà Nguyễn Thị L. (56 tuổi) tử vong.

leftcenterrightdel
Vụ nổ xảy ra tại  thôn Phường Thuốc, xã Tiên Phong huyện Tiên Phước, Quảng Nam. Ảnh. MXH 

Tại hiện trường ngôi nhà của vợ chồng ông M., bà L. bị đổ sập hoàn toàn. Nhiều vật dụng trong gia đình bị hư hỏng, văng khắp nơi. Một số nhà dân lân cận bị rơi cửa, xuất hiện vết nứt do chấn động từ vụ nổ gây nên. Từ bên ngoài ngôi nhà, người dân nhìn thấy một số bộ phận thi thể người. Hiện chưa rõ lúc xảy ra vụ nổ có bao nhiêu người ở nhà. Được biết, vợ chồng ông M. không có con cái.

Theo người dân tại thôn Phường Thuốc, xã Tiên Phong tiếng nổ lớn vang xa khiến người ở xa hơn 2 km cũng nghe được tiếng nổ và cảm nhận rung chấn.

leftcenterrightdel
 Ngôi nhà bị đổ sập hoàn toàn sau vụ nổ. Ảnh: X.N

Trao đổi với báo Bảo vệ pháp luật, lãnh đạo VKSND huyện Tiên Phước cho biết đơn vị đã cử KSV đến để phối hợp với lực lượng chức năng kiểm sát tại hiện trường. VKSND tỉnh Quảng Nam cũng cử cán bộ, KSV đến hiện trường để phối hợp điều tra nguyên nhân vụ nổ.

Báo BVPL sẽ tiếp tục thông tin

Xuân Nha