leftcenterrightdel
Ký túc xá Đại học Quốc gia TP HCM, nơi nam sinh sinh sống. 

Ngày 23/2/2022, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết đã có kết luận về vụ việc một nam sinh sống trong ký túc xá (KTX) bị kẻ cướp trói và nhốt vào cầu thang thoát hiểm trong KTX khu B, Đại học Quốc gia TP HCM.

Theo đó, vào cuộc điều tra, Công an khẳng định không có vụ cướp nào xảy ra trong ký túc xá, lời khai của nam sinh trên không đúng sự thật, lời kể nam sinh viên trong clip là dựng chuyện.

Như Báo Bảo vệ pháp luật đã thông tin, tối 21/2/2022, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip một thanh niên nói bị người lạ lẻn vào trói tay, cướp tài sản gây xôn xao dư luận.

Trong đoạn clip, một nam sinh viên cởi trần, bị trói, nhốt ở cầu thang nên liên lạc bảo vệ nhờ cắt dây trói.

“Con đang đi xuống lầu 2, vừa mở cửa thang máy thì bị bịt miệng lôi ra chỗ tối. Con vừa la lên thì nó lấy đi một điện thoại iPhone 11 Promax, laptop thì còn”, người này nói.

Bảo vệ sau đó đã cởi trói cho nạn nhân và kiểm tra tài sản thì xác nhận bị mất một điện thoại. Ví tiền và laptop còn nguyên.

Theo mô tả của nạn nhân, thủ phạm là người cao, ốm. Được biết, sự việc được cho là xảy ra tại tòa nhà B4 Ký túc xá khu B Đại học Quốc gia TP HCM.

Trước đó, tối 21/2/2022 trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip cho hay tòa nhà B4, ký túc xá khu B Đại học Quốc gia TP HCM vừa xảy ra một vụ cướp. Trong clip ghi lại cảnh một nam sinh được cho là nạn nhân kể lại anh này vừa ra khỏi thang máy của tầng 2 thì bất ngờ bị một người đàn ông khống chế kéo vào cầu thang bộ.

Tại đây nam sinh và đối tượng vật lộn nhau, sau đó nam sinh bị đối tượng trói lại, cởi hết quần áo trên người chỉ còn lại chiếc quần đùi.

Sau khi đối tượng bỏ đi, nam sinh đi theo cầu thang bộ lên tầng trên cầu cứu và được các bạn phát hiện. Nạn nhân cho hay bị cướp mất một chiếc Iphone 11, ngoài ra ví tiền và laptop vẫn còn./.

Hương Trà