leftcenterrightdel
 Ông Mai Hùng Dũng (bên phải) - Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bình Dương trực tiếp đến hiện trường và chỉ đạo xử lý vụ cháy quán karaoke. (Ảnh:A.X)

Đến trưa ngày 7/9/2022,  lực lượng chức năng vẫn đang túc trực trước quán karaoke An Phú, bên trong, hàng chục xe chữa cháy chuyên dụng, xe cấp cứu của nhiều bệnh viện đang túc trực. Xe thang vẫn còn đưa các chiến sỹ PCCC tiếp cận một số khu vực của quán karaoke An Phú.

Có mặt tại hiện trường, ông Mai Hùng Dũng - Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bình Dương cho biết, thời điểm xảy ra hỏa hoạn, lực lượng PCCC và Cứu hộ cứu nạn đã nhanh chóng triển khai, gọi chi viện từ nhiều đơn vị.

Các chiến sỹ kịp thời cứu được hơn 12 người mắc kẹt trong khói lửa. Tuy nhiên vụ hỏa hoạn khá lớn, bên trong có nhiều vật liệu dễ cháy nên công tác khống chế đám cháy và cứu hộ kéo dài suốt đêm 6/9/2022 đến nay.

leftcenterrightdel
 Nhiều nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện sau khi thoát khỏi vụ cháy. (Ảnh:A.X)

“Đến giờ này, 15 người đã không qua khỏi, 11 người bị thương nhưng nhẹ, chủ yếu là bị ngộp khói hoặc hoảng loạn. Hiện bên trong quán có hai phòng đang quá nóng, anh em chiến sỹ chưa vào được, đang phải phá tường để giải tỏa bớt nhiệt”, ông Dũng thông tin.

Theo Phó chủ tịch UBND tỉnh, các lực lượng chức năng đang triển khai lục soát tất cả các phòng vì có những phòng hát theo khai báo là không có khách nhưng chưa biết thời điểm xảy ra cháy thì thế nào.

Cơ quan chức năng đang lấy lời khai các nhân chứng và người liên quan chứ chưa có thông tin thể hiện thời điểm cháy, bên trong có bao nhiêu người. Bên cạnh đó, cũng đang làm rõ thông tin của những nạn nhân tử vong.

Mai Phong